Giải Trí

Fan hâm mộ “nổ inbox” chúc mừng An Nguy hạ sinh con đầu lòng, sự thật chỉ là “hiểu lầm”

Hương Ly - 19/02/2021 12:40 GMT+7

Bức ảnh An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân đã bất ngờ tạo nên hiều lầm hài hước cho người hâm mộ.

Kể từ khi công khai mang thai đầu lòng với người yêu đồng giới, nhất cử nhất động của bà bầu An Nguy được dân tình thích thú theo dõi. Cho đến mới đây, trên story cá nhân của mình, cô nàng bất ngờ đăng tải bức ảnh đang bồng em bé lên tay kèm chú thích: "Kikiki how cute". (Tạm dịch là: Kikiki sao mà lại dễ thương thế này).

nguoi ham mo chuc mung an nguy ha sinh con dau long

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là fans hâm mộ của An Nguy. Không ít người đã vào gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Alex- An Nguy đã chính thức chào đón thiên thần nhỏ ra đời.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là hiểu lầm, phía Alex sau đó đã đăng đàn giải thích mọi chuyện. "Ủa? Huhu An nó đi đẻ hồi nào mà không gọi em đi cùng vậy mọi người. Sáng dậy thấy chúc mừng quá trời, không hiểu chuyện gì đang xảy ra."- Alex viết trên story Instagram.

Hóa ra chỉ vì quá háo hức ngày đón con đầu lòng nên An Nguy mới chia sẻ những hình ảnh như vậy và vô tình tạo nên hiểu lầm hài hước trên MXH.

Được biết, sau khi mang thai, An Nguy không có sự thay đổi quá nhiều về ngoại hình nhưng khi mang thai thì tâm lý ít nhiều ảnh hưởng. Vốn là cô gái mạnh mẽ, sống lạc quan, yêu đời, nữ vlogger 33 tuổi tự ví mình giống như cái "vòi nước hở van" dễ rơi nước mắt hơn từ khi mang thai.

Cô chia sẻ: “Mình may mắn không thay đổi gì nhiều về ngoại hình nhưng tâm lý thì mong manh như cánh bướm. Để mà nói về mình lúc trước thì mình là một đứa sống khá tích cực, mình có thể khó tính nhưng luôn nhìn đời lạc quan. Ngay cả khi bị tai nạn ngã xe bầm dập mình cũng chỉ nghĩ: "Ôi may quá chưa chết", thế nên ai cũng bảo mình không nghiêm túc, cợt nhả với đời. Thế mà đến lúc chửa, mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn...”

Lịch sử tình trường của An Nguy: Từ ồn ào "người thứ 3" đến cái kết viên mãn bên người yêu đồng giới Alexandra Nguyễn

Tin phổ biến