Giải Trí

Sơn Tùng có động thái bảo vệ Hải Tú giữa nghi vấn sinh con và sắp kết hôn?

Thiên Thư - 02/12/2021 08:53 GMT+7

Hành động nhỏ trên Facebook tiết lộ động thái bênh vực Hải Tú của Sơn Tùng.

Thời gian qua, ồn ào tình cảm của bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú được dân mạng cực kỳ quan tâm. Sự việc dường như ngày càng nóng lên khi hàng loạt tin đồn liên quan được lan truyền trên mạng xã hội. 

son-tung-benh-vuc-hai-tu
Bình luận liên quan đến Hải Tú trên mạng xã hội.

Mới đây, netizen hoang mang trước khoảnh khắc được cho là Sơn Tùng bênh vực “gà cưng” Hải Tú. Cụ thể, một tài khoản trên Facebook đã bình luận: "Dụ chị vô thay cái váy hoa rồi ra chụp chung, chưa gì chụp rồi đăng rồi bé này ghê quá đi".

son-tung-benh-vuc-hai-tu-1
Hành động được xem là bảo vệ Hải Tú của chủ tịch.

Ngay lập tức, chủ tịch liền thả “phẫn nộ” dưới bình luận này. Hành động trên khiến cư dân mạng châm ngòi tranh cãi, cho rằng Sơn Tùng đang đứng ra bảo vệ Hải Tú giữa loạt drama. 

Trong lúc đó, những ngày vừa qua, mạng xã hội liên tục lan truyền hàng loạt tin liên quan đến những người trong cuộc. Mọi động thái, nhất cử nhất động của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đều được quan tâm hết mực. 

son-tung-benh-vuc-hai-tu-2
Mối quan hệ cả ba thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đỉnh điểm, nhiều người còn cho rằng Hải Tú sinh con cho chủ tịch, bé trai đã được 2 tháng tuổi rồi. Theo đó, cả hai sẽ có một đám cưới hoành tráng vào năm sau. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được xác thực, người trong cuộc cũng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định điều gì.