Giải Trí

Sơn Tùng tiếp tục bị tố mượn ý tưởng ảnh tạp chí của Đại Hoa Châu Tấn

Trầm Miên - 26/12/2021 19:37 GMT+7

Netizen vừa soi ra bức ảnh của Sơn Tùng có sự trùng hợp từ ý tưởng đến góc máy với ấn phẩm hồi tháng 6 năm ngoái của Đại Hoa Châu Tấn.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi vướng phải hàng loạt ồn ào. Có thể kể đến như tin đồn dùng quyền lực để ép tạp chí mua trang bìa cho "nàng thơ" Hải Tú hay việc có hành động cấm kỵ như tự ý chỉnh màu ảnh bìa tạp chí và đăng lên trang cá nhân.

1
Không khó để nhận ra sự trùng hợp từ ý tưởng đến góc máy của 2 bức ảnh.

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức tung bộ ảnh tạp chí gây thu hút sự quan tâm của dân mạng khi netizen soi ra bộ ảnh có concept được cho là đạo nhái ý tưởng của ngôi sao đình đám Trung Quốc - Châu Tấn. Cụ thể, từ ý tưởng đến góc máy và setup ánh sáng đều có sự trùng hợp với hình ảnh của Châu Tấn trên tạp chí Harper's Baazar Trung Quốc vào tháng 6 năm ngoái.

0
Bức ảnh của Sơn Tùng có concept giống với ảnh của Châu Tấn trên tạp chí Harper's Baazar Trung Quốc.

Cả hai bức ảnh đều được sử dụng khoảng ánh sáng tròn có kích thước giống nhau làm nền, và Châu Tấn - Sơn Tùng đều tạo dáng trên nền ánh sáng đó. Không khó để nhận ra sự tưởng đồng trong ảnh khiến dân tình đặt ra nghi vấn Sơn Tùng và ekip đạo nhái ý tưởng từ bộ ảnh của Đại Hoa Châu Tấn.

2
Tạp chí Harper's Baazar Trung Quốc đăng tải bức ảnh của Châu Tấn từ tháng 6 năm ngoái.

Hiện bộ ảnh vẫn đang gây tranh cãi và thu hút sự bàn tán rất lớn từ dân mạng, netizen vẫn đang chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng để làm rõ thực hư.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến