Giải Trí

Không chỉ khoe vòng eo 54cm, Midu còn tiết lộ cân nặng khiến nhiều người bất ngờ

Trầm Miên - 26/12/2021 16:20 GMT+7

Ở tuổi 32, Midu khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và sắc vóc đáng mơ ước.

Là một trong những mỹ nhân "vạn người mê" của showbiz Việt, Midu vừa mới gây sốt mạng xã hội khi công khai khoe số đo vòng eo và cân nặng của mình. Theo đó, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ sở hữu vòng 2 chỉ 54cm và cân nặng vỏn vẹn 40kg.

3
Midu khoe khéo vòng 2 cùng nhan sắc nổi bật dù đã ở tuổi 32.

Mới đây, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh ngập tràn không khí Giáng sinh khi diện một chiếc váy đỏ có thiết kế 2 dây gợi cảm, cùng điểm nhất chiết eo tôn lên vòng 2 nổi bật. Đi kèm với loạt ảnh, Midu đính kèm dòng trạng thái: "Món quà Noel 40kg" để khéo léo khoe cân nặng của mình.

2
Nữ diễn viên cũng tiết lộ mình chỉ nặng vỏn vẹn 40kg.

Bên dưới phần bình luận, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sắc vóc của Midu dù đã ở tuổi 32. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên vì cân nặng có phần chênh lệch quá lớn so với chiều cao 1m6 của cô nàng.

1
Midu trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi có nhan sắc xinh đẹp và sở hữu khối tài sản "khủng".

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng từng tiết lộ vòng 2 chỉ 54cm khiến nhiều người bất ngờ. Với vóc dáng này, Midu có thể diện bất chấp cả những mẫu trang phục khó mặc nhờ sở hữu hình thể "chuẩn không cần chỉnh". Cô nàng hiện đang là hình mẫu lý tưởng của không ít chị em phụ nữ nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại.

>>> Tin nên đọc: