Giải Trí

Xôn xao tin người dân yêu cầu cưỡng chế nhà thờ tổ của Hoài Linh vì xây dựng trái phép

Thiên Thư - 23/12/2021 16:13 GMT+7

Không chỉ có vấn đề từ thiện, nhà thờ tổ của Hoài Linh cũng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh vừa ra quyết định không khởi tố hình sự đối với ông Võ Nguyễn Hoài Linh vì không có dấu hiệu phạm tội. 

Điều này khiến dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, bởi chậm trễ trong việc giải ngân hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện là không chấp nhận được. Trước quyết định này của cơ quan chức năng, netizen đồng loạt tẩy chay Hoài Linh trên mọi mặt trận. 

nha-tho-to-hoai-linh
Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Giữa lúc vấn đề này được bàn tán mạnh mẽ, cư dân mạng lại tiếp tục lan truyền thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ. Cụ thể, bài đăng trên Facebook cho biết: “Người dân yêu cầu cưỡng chế nhà tổ trái phép của Hoài Linh được xây trên đất nông nghiệp”

nha-tho-to-hoai-linh
Toàn cảnh nhà thờ tổ Hoài Linh.

Theo đó, thông tin Hoài Linh xây nhà thờ tổ trái phép đã được chia sẻ rầm rộ thời gian trước. Cư dân mạng cũng mong muốn nam danh hài đứng ra giải thích và chính quyền nhanh chóng vào cuộc giải quyết, làm rõ. 

Có thể nói, ồn ào từ thiện thời gian trước khiến hình ảnh Hoài Linh trở nên sụp đổ trong mắt công chúng. Trái với việc bênh vực nam danh hài của giới showbiz, netizen lại cực kỳ phẫn nộ với việc làm của Hoài Linh. 

nha-tho-to-hoai-linh
Hoài Linh bị công chúng quay lưng.

Hiện, trên các phương tiện thông tin đại chúng, cư dân mạng vẫn tiếp tục thể hiện thái độ bức xúc với Hoài Linh.

Tin phổ biến