Giải Trí

Hoài Linh không bị khởi tố, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ tố giác 1 lần nữa

Trầm Miên - 23/12/2021 14:54 GMT+7

Sau khi có quyết định không khởi tố Hoài Linh tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, CEO Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ làm đến cùng vụ việc.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh vừa ra quyết định không khởi tố hình sự đối với ông Võ Nguyễn Hoài Linh vì không có dấu hiệu phạm tội. Trước đó, có 4 cá nhân ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Thuận tố giác Hoài Linh vì có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Quyết định của Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp thông qua.

1
Cơ quan Công an TP. Hồ Chí Minh ra quyết định không khởi tố đối với Hoài Linh vì không có dấu hiệu phạm tội.

Trước thông tin này, CEO Nguyễn Phương Hằng đã khẳng định sẽ làm đến cùng vụ việc và tiếp tục gửi đơn tố cáo một lần nữa. Trong livestream, nữ doanh nhân khẳng định: “Hoài Linh đã có hành vi chiếm đoạt trọn vẹn số tiền quyên góp từ thiện của mạnh thường quân, bởi vì tôi lôi chuyện ra thì mới chịu giải ngân chứ không hề có sự tự nguyện từ trước đó.

Đây đơn giản chỉ là hành động khắc phục hậu quả sau khi bị phát giác, hành động lừa đảo – chiếm đoạt tài sản rõ ràng là có thật!”.

2
CEO Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ làm đến cùng vụ việc.

Không dừng lại ở đó, bà Phương Hằng còn tuyên bố sẽ làm đến cùng vụ việc: “Đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa biết số tiền đó đã chính xác chưa, liệu Hoài Linh có dùng tiền quyên góp của mọi người vào việc riêng hay không? Nói Hoài Linh không có tội chẳng khác nào nói tôi vu khống Hoài Linh, nhất định tôi sẽ tiếp tục tố cáo vụ này lên tới Trung Ương!”.

>>> Tin nên đọc: