Giải Trí

Diễn viên H.N bị bạn gái tố bạo lực, lén lút qua lại với người yêu cũ

Minh Anh - 27/12/2021 09:00 GMT+7

Nam diễn viên bị bạn gái phanh phui hàng loạt tính xấu, hình tượng nam thần sụp đổ trong mắt khán giả.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố cáo nam diễn viên sinh năm 1990 – H.N. Được biết, người này gây ấn tượng qua một show thực tế vào năm 2014 và bộ phim điện ảnh nổi tiếng mà Trương Ngọc Ánh sản xuất.

Theo đó, bạn gái của H.N lên tiếng tố cáo nam diễn viên bạo lực, phát ngôn thô lỗ và qua lại với nhiều cô gái cùng lúc. 

dien-vien-hn-bi-to-bao-luc
T.C chia sẻ mình bị H.N bạo lực

Bạn gái T.C chia sẻ: "Vào khoảng thời gian sau khi công chiếu phim 'Gái Già Lắm Chiêu 5', anh đã lôi mình từ thang cuốn của Landmark gần cà phê R**** xuống tầng hầm, tay của mình rất là đau, và cả 2 đầu gối mình đều bị trầy xước.

Lần tiếp khi tiêm vaccine vào ngày 31/7/2021, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên anh H.N đã dừng xe đột ngột giữa đường và lôi mình khỏi xe.

Trong lúc mình hoảng loạn cố lấy điện thoại ra để gọi người nhà, thì bị anh giành điện thoại và xô mình qua một bên. Cổ tay mình bị đỏ, và thật sự mình rất sợ, vì mình không có rành đường sá ở Việt Nam. Mình đã khóc rất nhiều, nhưng vẫn cố nén cảm xúc lại, vì sợ ảnh lại nổi nóng và mất kiểm soát lần nữa.

Vào đêm 24/12/2021, sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh một lần vừa tấn công bóp cổ, vừa đẩy mình vào tủ áo, một lần lại đẩy mình vào cửa nhà vệ sinh làm cho gò má mình bị đỏ và sưng.

Đến giờ cổ mình bị bầm và rất đau khi nói chuyện và ăn uống. Ngón út và ngón cái bên bàn tay trái mình cũng bị bóp chèn vào nhau rất đau. Việc này xảy ra tại căn hộ anh đang ở".

dien-vien-hn-bi-to-bao-luc-1
H.N còn bị tố qua lại với người yêu cũ

Bên cạnh đó, T.C còn thông tin về việc H.N vẫn qua lại với người yêu cũ thông qua hình thức chat sex: "Sau nhiều lần nổi nóng và chối bay với mình, thì sau khi mình show tin nhắn đó, anh đã phải thừa nhận là có ngủ với người yêu cũ trong khi đang quen mình"

Sau nhiều lần tha thứ nhưng H.N vẫn đi quá giới hạn, thậm chí còn bóp cổ cô. Vì thế, T.C quyết định giải thoát bản thân khỏi mối quan hệ này. 

"Mình biết chắc là sẽ có nhiều người con gái sẽ nhìn lầm, vì anh xây dựng hình ảnh khá đẹp, và luôn cư xử người tử tế khi có mặt những người khác xung quanh, ảnh chỉ nổi nóng văng tục khi chỉ có một mình mình", T.C cho biết. 

Hiện, bài đăng này đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, mọi việc vẫn cần người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Tin phổ biến