Giải Trí

Hé lộ nghệ sĩ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2022, không phải Trấn Thành?

Thiên Thư - 27/12/2021 09:30 GMT+7

Dân mạng dậy sóng với bức hình mà nghệ sĩ Vân Dung đăng tải, hé lộ nhân vật vào vai Bắc Đẩu?

Tối 26/12, nghệ sĩ Vân Dung có chia sẻ ảnh hậu trường luyện tập Táo quân 2022, trong đó có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Bắc và nghệ sĩ Công Lý. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

nguoi-dong-vai-bac-dau
Bức ảnh mà nghệ sĩ Vân Dung đăng tải

Hàng loạt bình luận dưới bài đăng đều nhắc đến việc nghệ sĩ Công Lý xuất hiện: “Nghệ sĩ Công Lý quay trở lại rồi”, “Táo Y tế đang tiết lộ cho chúng ta ai sẽ vào vai Bắc Đẩu”, “Ai phao tin Trấn Thành thay thế nghệ sĩ Công Lý vậy?”,…

Dù không biết bức ảnh này được chụp vào lúc nào, nhưng người hâm mộ vẫn có niềm tin vào việc nghệ sĩ Công Lý tiếp tục tham gia Táo quân, gặp lại khán giả vào “buổi chầu” cuối năm.

Trước đó, NSND Công Lý nhập viện do bị ngã khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng nhiều. Dù đã dần phục hồi, tuy nhiên, với lịch tập “nặng” của Táo quân, sức khoẻ của “cô Đẩu” khó có thể đảm bảo được. Vì thế, việc NSND Công Lý có tham gia Táo quân 2022 hay không vẫn là một câu hỏi chưa được giải đáp.

nguoi-dong-vai-bac-dau-1
Những gương mặt dường như không thể thay thế

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin MC Trấn Thành sẽ thay thế nghệ sĩ Công Lý vào vai Bắc Đẩu. Tuy nhiên, phía VTV đã ngầm phủ nhận thông qua bài đăng liệt kê các nghệ sĩ tham gia Gặp Nhau Cuối Năm 2022 và không có tên Trấn Thành. 

Việc nghệ sĩ Vân Dung đăng tải bức hình này khiến dân mạng “dậy sóng” và yên tâm phần nào vì sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý.