Giải Trí

NS Hoài Linh chính thức lên tiếng về thông tin “trốn” sang Mỹ để né tránh lùm xùm từ thiện

Khánh An - 22/12/2021 23:20 GMT+7

Trước nhiều tin đồn cho rằng NS Hoài Linh đã bay sang Mỹ “trốn” sau lùm xùm từ thiện, phía nam danh hài đã chính thức lên tiếng làm rõ.

Ngày 22/12, Công an TP HCM đã chính thức thông báo kết quả vụ việc NS Hoài Linh bị tố giác “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Theo đó, phía cơ quan điều tra cho biết: “Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội”. Ngay sau khi được đăng tải trên các trang báo và MXH, thông tin này lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.

f1
Công an TP HCM kết luận vụ NS Hoài Linh bị tố lừa đảo: Không có việc phạm tội, không khởi tố vụ án.

Chia sẻ với báo Lao Động, phía NS Hoài Linh cũng chính thức lên tiếng về thông tin nam danh hài “trốn” sang Mỹ để tránh lùm xùm từ thiện trước đó. Cụ thể, quản lý Hoài Linh bác bỏ thông tin nam nghệ sĩ sang Mỹ để đoàn tụ với con trai ruột. Ngoài ra, quản lý nam danh hài cũng chia sẻ thêm: “Hiện nghệ sĩ Hoài Linh vẫn ở Việt Nam và không có chuyện né tránh ồn ào từ thiện”.

f3
Quản lý Hoài Linh cho biết nam nghệ sĩ vẫn đang ở Việt Nam và không hề né tránh lùm xùm này.

Trước đó, NS Hoài Linh bị một số cá nhân gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM về hành vi chiếm đoạt hơn 14 tỷ đồng thông qua việc kêu gọi từ thiện miền Trung vào tháng 10/2020.

Đến tháng 11/2020, nam nghệ sĩ thông báo đã nhận được khoảng 13,4 tỷ đồng và ngừng nhận đóng góp, khẳng định sẽ về miền Trung để trao tận tay bà con vùng lũ. Tuy nhiên, nhiều tháng sau, nam danh hài không công bố chính xác số tiền nhận được cũng như thực hiện việc giải ngân như lời hứa trước đó.

f2
NS Hoài Linh cúi đầu xin lỗi bà con miền Trung và mạnh thường quân về việc chậm giải ngân tiền từ thiện.

Sau khi bị nhiều cá nhân thắc mắc, nam nghệ sĩ đã thừa nhận sai sót và chậm trễ trong việc trao khoản từ thiện đến người dân vì lý do dịch bệnh và sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đó, NS Hoài Linh lại cho biết đã giải ngân hết số tiền 15,4 tỷ đồng quyên góp thông qua người đại diện, trong đó có 500 triệu đồng là tiền cá nhân.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến