Đời Sống

"Ông chú" vác ghế đánh công an: Từng điều trị tại bệnh viện tâm thần 2 lần

An Nhiên - 18/08/2021 11:44 GMT+7

Gia đình "ông chú" vác ghế đánh công an cho biết, ông bị loạn thần và từng phải điều trị tại bệnh viện tâm thần tới 2 lần. 

Vào khoảng 8h20 ngày 16/8, Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng phát hiện người đàn ông mặc áo trắng đang ngồi trên vỉa hè nhưng không đeo khẩu trang. Vì vậy, lực lượng chức năng đã tiến tới nhắc nhở nhưng người đàn ông không những không hợp tác mà còn cầm ghế đánh công an.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định, "ông chú" manh động nêu trên là Nguyễn Văn H. (49 tuổi, trú tại phường An Bắc Hải, quận Sơn Trà). 

Theo chia sẻ từ phía gia đình, ông H. bị loạn thần và từng phải điều trị tại bệnh viện tâm thần 2 lần, trong đó, lần nhập viện gần nhất là vào tháng 6/2020. Do đó, côn an quận Sơn Trà đã lập hồ sơ, đồng thời đưa người này đến bệnh viện tâm thần điều trị, trưng cầu giám định tâm thần để có hướng xử lý theo quy định.

Đại diện Công an phường An Bắc Hải thông tin thêm, ông H. bị tâm thần nên thường hay ngồi trước cửa nhà. Ngoài ra, người đàn ông này cũng từng có tiền án, hay gây sự, có lần còn đánh cả mẹ của mình. Mặc dù ông H. đã lớn tuổi nhưng đến nay vẫn chưa có vợ con. 

ong-chu-vac-ghe-danh-cong-an
Mẹ của H. cũng có mặt tại thời điểm diễn ra sự việc nhưng do con trai quá hung hăng nên bà không dám can ngăn.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ cũng có mặt tại đó nhưng do ông H. quá hung hăng nên bà không dám can ngăn. Hiện, công an quận Sơn Trà đang phối hợp với các đơn vị chức năng để tiếp tục điều tra và sớm hoàn tất hồ sơ xử lý H. theo quy định.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: 13 nhóm người nguy cơ cao nhiễm Covid-19 cần lấy mẫu xét nghiệm ngay

>> Con trai ngỗ ngược cầm gậy sắt đánh đập, dọa đâm chết mẹ vì không cho mượn điện thoại

>> Vụ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Hiểm họa từ văn hóa phẩm đồi trụy

Tin phổ biến