Giải Trí

Nữ ca sĩ giàu có nhất nhì Vbiz bị tố “boom hàng” giữa mùa dịch

Hương Ly - 18/08/2021 10:45 GMT+7

Theo người bóc phốt, nữ ca sĩ này đặt mua 1 thùng hồng táo trị giá 560 nghìn đồng nhưng khi giao hàng đến thì từ chối nhận với lý do hết tiền.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao xuất hiện đoạn clip “tố” nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã boom hàng giữa mùa dịch. Theo như chia sẻ, nữ ca sĩ đặt giao 1 thùng hồng táo trị giá 560 nghìn đồng rồi nhờ người em nhận hộ. Tuy nhiên, khi shipper giao hàng tới thì lại bị người em chặn số điện thoại và từ chối nhận hàng với lý do hết tiền.

lam-khanh-chi-bi-to-boom-hang
Lâm Khánh Chi bất ngờ bị tố "bom hàng" kèm tin nhắn bằng chứng

Mãi đến 5h chiều cùng ngày, ca sĩ Lâm Khánh Chi mới liên hệ lại với người bán hàng để chuyển khoản nhưng lúc này đã quá muộn. Bức xúc vì giữa mùa dịch còn bị “boom hàng”, người bán đã đăng đàn bóc phốt nữ ca sĩ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ngay khi vướng vào thị phi, Lâm Khánh Chi đã lập tức lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Mình đặt mua táo nhờ em gái mình nhận giùm, nhưng em gái mình nó hết tiền mặt nên nó không nhận được. Mình có nhắn tin lại nói thông cảm nhé em, gửi số tài khoản mình chuyển khoản giao lại cho mình nhé, rồi đăng lên nói mình bom hàng. Xui ghê".

lam-khanh-chi-giai-thich-khi-bi-to-bom-hang
Nữ ca sĩ lên tiếng giải thích khi bị tố bom hàng

Rất nhiều cư dân mạng sau khi biết được câu chuyện của Lâm Khánh Chi đã chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, phần lớn các ý kiến đều bênh vược nữ ca sĩ không cố tình “boom hàng” nhưng vì một số vấn đề cá nhân mà không may mang “tiếng ác”.

lam-khanh-chi-giau-co
Lâm Khánh Chi được biết đến là nữ ca sĩ chuyển giới sở hữu khối tài sản "khủng" trong showbiz Việt

Số khác lại chỉ trích nữ ca sĩ nên chủ động hơn khi quyết định giao hàng, nhất là thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện tại, việc giao hàng gặp rất nhiều khó khăn.

Tin phổ biến