Đời Sống

Bình Dương: Người phụ nữ tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu

An Nhiên - 18/08/2021 14:38 GMT+7

Người phụ nữ tên N.T.K cảm thấy mệt mỏi, khó thở nên được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chưa kịp tới bệnh viện thì bà K. đã tử vong trên đường.

Sáng 18/8, bà N.T.K (SN 1971, tạm trú tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương) có dấu hiệu sốt, khó thở, người mệt mỏi nên em trai là ông Nguyễn Văn Linh đã đưa đi cấp cứu ở một phòng khám đa khoa trên quốc lộ 13 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An). Khi đến nơi, bảo vệ nghe trình bày và nhận thấy có dấu hiệu giống người nhiễm COVID-19 nên đã hướng dẫn gia đình đưa đến một bệnh viện gần đó. 

binh-duong-covid-19-1
Người phụ nữ được cấp cứu ngay trên đường đến bệnh viện

Tuy nhiên, khi đang di chuyển đến bệnh viện thì người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi, khó thở, buông tay như muốn ngã ra đường. Người dân phát hiện sự bất thường nên đề nghị dừng xe vào lề đường, 2 người mặc đồ bảo hộ (giống như bác sĩ) đã lấy bình oxy cấp cứu nhưng bà K. không qua khỏi. 

Sau đó, công an phường Thuận Giao và nhân viên y tế nhanh chóng đến hiện trường, làm công tác khử trùng và đưa về nhà xác bệnh viện để điều tra rõ nguyên nhân. 

binh-duong-covid-19
Bà K. đã không qua khỏi và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện

Hiện, ông Nguyễn Văn Linh cho biết bản thân đang rất rối bời. Bởi lẽ, chị gái của ông đã tử vong, trong khi mẹ già đi cấp cứu, con trai test nhanh có kết quả dương tính nên không biết đã được đưa đi đâu. Ngoài ra, thời gian vừa qua cả gia đình ông phải ở nhà phòng dịch, không đi làm, không có thu nhập nên cuộc sống rất khó khăn, vất vả.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: 13 nhóm người nguy cơ cao nhiễm Covid-19 cần lấy mẫu xét nghiệm ngay

>> Con trai ngỗ ngược cầm gậy sắt đánh đập, dọa đâm chết mẹ vì không cho mượn điện thoại

>> Vụ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Hiểm họa từ văn hóa phẩm đồi trụy

Tin phổ biến