Giải Trí

Dư luận chỉ trích Blackpink vì màn trình diễn thất vọng tại concert ở Mỹ

Minh Anh - 28/10/2022 19:00 GMT+7

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Blackpink khiến người hâm mộ chán nản khi mang đến những màn trình diễn thiếu sức sống trong concert.

Sau khi kết thúc buổi trình diễn ở Seoul (Hàn Quốc), Blackpink đang trên hành trình hoàn thành các buổi concert của mình ở Mỹ. Nhưng trái với kỳ vọng của người hâm mộ và công chúng trên toàn thế giới, nhóm nhạc nhà YG Entertainment đã mang đến một sự bất ngờ đáng thất vọng.

Ngoại từ Lisa, các thành viên Jennie, Jisoo, Rosé đều khiến mọi người tức giận với màn trình diễn hời hợt. Nhóm nhạc 4 thành viên nhảy thiếu đồng đều, sai động tác, thậm chí là thiếu nhiệt huyết.

blackpink

Vấn đề trên đã trở thành một chủ đề hot ở Hàn Quốc với hàng ngàn lượt bình luận. Công chúng tỏ ra thất vọng với sự xuống cấp của Blackpink. So với những năm trước, một Blackpink nhiệt huyết, đồng đều và tràn đầy năng lượng nay đã không còn.

Trên nền tảng Pann, bài đăng mang tiêu đề “Concert ở Mỹ của Black Pink đang gây bão” đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số, phản hồi dưới bài đăng đều khá tiêu cực, chỉ trích và mỉa mai Blackpink về sự yếu kém trong trình diễn.

Trước đó, trong đêm diễn ở Hàn Quốc, Jisoo cũng nhiều lần nhảy trật nhịp so với các thành viên khác. Việc thay đổi vũ đạo cũng khiến “nhóm nhạc toàn cầu” không có sự đồng đều nhau trong các động tác.

blackpink-1

Những bình luận đáng chú ý:

- Chuẩn bị concert sau 3 năm mà thế này đây. Nếu vậy thì cứ làm concert ở Hàn thôi... Không thì xấu hổ ở nước ngoài lắm.

- Ban đầu Jennie nhảy sai hướng, sau đó càng nhảy càng loạn... Mà cũng đâu phải mỗi Jennie, sau đó nhảy chẳng đều nhau tí nào, cứ tưởng mỗi người nhảy một vũ đạo khác nhau.

- So sánh với những dancer đứng trước thì có thể thấy mấy cô này biểu diễn hời hợt và không có tâm đến mức nào. Ngoại trừ Lisa thì Jisoo với Rosé cũng cạn lời lắm.

- Có 4 thành viên thôi mà còn nhảy không đều đến mức thế kia thì cũng giỏi đấy.

- Trên Twitter cái gif này được retweet nhiều lắm, phải đến con số chục nghìn rồi đấy. Cơ mà xứng đáng bị nói thôi.

- Sao Jennie hời hợt quá vậy? Fan nhóm này liệu có quan tâm không nhỉ? Tụi nó có đu ca sĩ đâu, tụi nó toàn đu celeb đấy chứ.

- Nhưng đây không phải trên show âm nhạc mà là concert - nơi người ta phải bỏ rất nhiều tiền mua vé, vậy mà lại thế này đây... Không có tí tôn trọng nào dành cho fan.

Hiện, vụ việc trên đang gây ra tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội. Công chúng quốc tế cũng bày tỏ sự thất vọng với nhóm nhạc nhà YG Entertainment.