Giải Trí

Jennie (BLACKPINK) đọ sắc với Kim Yoo Jung khi diện chung mẫu váy

Mộc Chi - 27/10/2022 17:06 GMT+7

Jennie (BLACKPINK) và Kim Yoo Jung có dịp đọ sắc khi diện chung mẫu váy trễ vai nữ tính, cư dân mạng có dịp tranh luận ai mặc đẹp hơn ai.

Jennie và Kim Yoo Jung mới đây đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại khi diện cùng một mẫu váy trễ vai của thương hiệu Jacquemus. Nếu như nữ rapper nhóm BLACKPINK gây ấn tượng với diện mạo quyến rũ thì nữ diễn viên phim Mây Họa Ánh Trăng lại thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch.

jennie-kim-yoo-jung-02
Jennie và Kim Yoo Jung đọ sắc khi diện chung một mẫu váy của thương hiệu Jacquemus.
jennie-kim-yoo-jung-01
Sự trùng hợp thú vị là Kim Yoo Jung đang xây dựng mối quan hệ thân thiết với Chanel trong khi Jennie là Đại sứ Chanel.

Trên diễn đàn mạng xã hội xứ kim chi, số đông cư dân mạng đều nghiêng về "em gái quốc dân" từ cách mặc, cách tạo dáng cho đến phong cách trang điểm. Cùng một thiết kế nhưng chiều dài váy của Jennie ngắn hơn cũng như trễ vai hơn váy của Kim Yoo Jung nên khí chất của 2 cô nàng cũng khác nhau. 

Netizen nhận xét nhìn "bạn gái tin đồn" của V (BTS) giống những KOL nổi tiếng ở nước ngoài còn Kim Yoo Jung đúng chuẩn nữ diễn viên hàng đầu ở Hàn Quốc. Điều này gây tranh cãi với fan quốc tế vì họ cho rằng Knetz đang có sự phân biệt đối xử giữa idol và diễn viên. Phía người hâm mộ của thành viên BLACKPINK còn cho rằng việc so sánh là quá khập khiễng vì một bên chụp ảnh bằng cam thường chưa qua chỉnh sửa còn một bên là bộ ảnh được đầu tư. 

kim-yoo-jung-02
Kim Yoo Jung được khen có khí chất thanh lịch, nữ tính đúng chuẩn diễn viên.
blackpink-jennie-02
Jennie diện đồ theo phong cách sexy, thời thượng. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Trông Jennie bị vàng do ánh đèn thôi mà.

- Jennie chụp cam thường còn Kim Yoo Jung là bộ ảnh được đầu tư có chỉnh sửa rồi, sao mà so sánh được.

- Cùng một bộ đồ nhưng nhìn vào thấy rõ Kim Yoo Jung thanh lịch còn Jennie thì quyến rũ. Cá nhân mình thích vibe của Kim Yoo Jung hơn.

- Jennie biến hóa đa dạng trong mọi phong cách, muốn cool ngầu, dễ thương hay trưởng thành quyến rũ thì Jennie đều cân đẹp. Body cũng ngày càng xuất sắc.

- Mục đích chụp ảnh của 2 người khác nhau mà, một bên tôn váy còn một bên tôn mặt. Kim Yoo Jung là chủ yếu chụp mặt quảng bá cho phim còn Jennie là bạn thân nhãn hàng nên chụp để tôn bộ váy. 

- 2 người chụp theo 2 phong cách khác nhau mà, Jennie thì quyến rũ còn Kim Yoo Jung thì chụp ảnh quảng bá phim nên phải mang vibe tình đầu sao mà pose dáng giống Jennie được. Muốn so sánh cũng phải trong cùng hoàn cảnh mới so sánh được. Mỗi người đẹp một kiểu.

Tin phổ biến