Giải Trí

Phim mới của Huỳnh Lập là web-drama Việt đầu tiên được Netflix mua độc quyền

DIỆU HUYỀN - 28/10/2022 18:11 GMT+7

"Kẻ độc hành" - sản phẩm mới của Huỳnh Lập đã được hãng phim Netflix mua độc quyền công chiếu tại châu Á.

Tối ngày 27/10, Huỳnh Lập đã tổ chức buổi ra mắt phim web-dram mới "Kẻ độc hành" tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM với sự tham gia của hàng trăm khán giả và dàn khách mời nổi tiếng như NSND Hồng Vân, NSƯT Công Ninh, Trường Giang, Quốc Khánh, Puka, Ngọc Phước, Duy Khánh…

Phim-moi-cua-Huynh-Lap-duoc-Netflix-mua-ban-quyen
Huỳnh Lập tại sự kiện công chiếu "Kẻ độc hành"

"Kẻ độc hành" là dự án tâm linh tiếp theo của Huỳnh Lập sau web-drama "Ai chết giơ tay" và phim điện ảnh "Pháp sư mù". Huỳnh Lập tiết lộ kịch bản của bộ phim này được xem như một phần tiền truyện của "Ai chết giơ tay". Nam diễn viên muốn người xem có một góc nhìn khác về nhân vật Tinh Lâm, đồng thời là để tự thử thách bản thân phải trong cách làm phim: làm sao để phim có sự kết nối, hoàn chỉnh, hợp lý.

Chính vì sự tỉ mỉ trong khâu tạo hình, sản xuất, "Kẻ độc hành" mất hơn một năm ghi hình và hậu kỳ. Sau cùng, bộ phim được công chiếu và đã thành công thu hút được lượng lớn khán giả. 

Phim-moi-cua-Huynh-Lap-duoc-Netflix-mua-ban-quyen-2
Sản phẩm mới của Huỳnh Lập thành công thu hút lượng lớn khán giả

Trước ngày ra mắt, Huỳnh Lập đã hào hứng chia sẻ về việc bộ phim được Netflix mua bản quyền công chiếu toàn châu Á. "Kẻ độc hành" trở thành web-drama đầu tiên của Việt Nam được Netflix mua độc quyền. Hiện tại, bộ phim đã có mặt trên nền tàng Netflix tại 27 quốc gia như Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Afghanistan, Bangladesh, Singapore...

>> Xem thêm: Top 10+ phim Netflix tháng 10/2022 siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Phim-moi-cua-Huynh-Lap-duoc-Netflix-mua-ban-quyen-1
Bộ phim được chuyển thể qua nhiều thứ tiếng và phát hành trên nền tảng Netflix nhiều quốc gia châu Á

Huỳnh Lập bày tỏ niềm tự hào về bước tiến trên con đường làm phim, web-drama của mình sau những thành công trên nền tảng YouTube.

Nhìn lại hành trình từ những ngày đầu làm những video ngắn đến hiện tại là những bộ phim đình đám, Huỳnh Lập thẳng thắng thừa nhận bản thân không giỏi mà may mắn có được ê-kíp, bạn bè, đồng nghiệp luôn đồng hành, hỗ trợ.

"Tôi đã dành cả thanh xuân để làm phim và nỗ lực hết mình để theo đuổi. Tôi mong những sản phẩm của mình sẽ luôn được khán giả ủng hộ và yêu mến. Thông qua những bộ phim, khán giả không chỉ xem giải trí mà còn đọng lại những bài học, thông điệp nhân văn", Huỳnh Lập nói.

"Kẻ độc hành" là bộ phim web-drama gồm 8 tập, với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Lập, Quốc Khánh, Puka, NSND Hồng Vân, Kim Tử Long, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Vy Vân, Duy Khánh, Ngọc Phước, Năm Chà…

Tin phổ biến