Giải Trí

Sao phim "365 Days" Michele Morrone tố bị phân biệt chủng tộc tại Hàn Quốc

Mộc Chi - 29/10/2022 08:44 GMT+7

Michele Morrone, ngôi sao phim "365 Days", gây bất ngờ khi cho biết mình là nạn nhân của phân biệt chủng tộc tại Hàn Quốc. Cư dân mạng xứ kim chi phản ứng ra sao?

Michele Morrone bất ngờ cho biết mình là nạn nhân của phân biệt chủng tộc. Vào ngày 28/10, ngôi sao phim 365 Days đã chia sẻ sự bức xúc trên Instagram cá nhân, khuyên mọi người nếu có dịp đến Hàn Quốc thì đừng bao giờ chọn khách sạn Shilla làm điểm dừng chân. 

Michele Morrone cho biết mình đã không được đối xử một cách tôn trọng tại đây vì là người đến từ văn hóa khác. Ở tuổi 32, nam diễn viên đã đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới nhưng đây là lần đầu tiên anh có trải nghiệm tồi tệ như vậy khi sử dụng dịch vụ do bản thân bỏ tiền ra.

michele-morrone-01
Michele Morrone bức xúc trên Instagram cá nhân, cho biết dịch vụ tại khách sạn Shilla rất tồi tệ và đây là lần đầu tiên anh bị đối xử như vậy khi đi du lịch. 
michele-morrone-04
Nam diễn viên đang có mặt tại Hàn Quốc để quảng bá phim cho Netflix.

Khách sạn Shilla là một trong những khách hàng đầu Hàn Quốc. Doanh nghiệp quyền lực này nằm dưới quyền điều hành của Lee Boo Jin, em gái của tân Chủ tịch Samsung Lee Jae Yong và là con gái của cố Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee. Shilla Hotel là nơi mà giới thượng lưu cực kì yêu thích và cũng là địa điểm tổ chức lễ cưới của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi như Song Joong Ki, Kim Yuna, Yoo Jae Suk, Jun Ji Hyun...

lee-boo-jin-01
Khách sạn Shilla là doanh nghiệp quyền lực dưới quyền điều hành của Lee Boo Jin, em gái của tân Chủ tịch Samsung Lee Jae Yong.

Trước lời tố cáo của Michele Morrone, phía đại diện của khách sạn Shilla đã đưa ra thông báo xin lỗi, khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm không đáng có và từ chối bồi thường. Lý do liên quan đến việc nam diễn viên đã hút thuốc tại khu vực không được cho phép và khách sạn sẽ không tiết lộ hạng phòng mà Michele Morrone đã sử dụng vì đó là thông tin riêng tư của khách hàng. Anh chàng cũng đã xóa bài đăng trên Instagram.

Trước thông báo của khách sạn, cư dân mạng Hàn Quốc đều nghiêng về phía Shilla Hotel. Bởi không chỉ là khách sạn nổi tiếng nhất mà Shilla cũng được xếp hạng cao nhất Seoul về sự uy tín, họ không tin rằng một người đàn ông da trắng gốc Ý như Michele Morrone lại phải đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc.

michele-morrone-03
Michele Morrone là nam diễn viên người Ý nổi tiếng nhờ series "365 Days" trên Netflix.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tôi hy vọng Shilla kiện Michele Morrone.

- Anh ta có hiểu phân biệt chủng tộc là gì không vậy?

- Khách sạn Shilla không có chuyện phân biệt chủng tộc đâu. Nếu họ làm vậy, anh ta có thể kiện họ.

- Michele Morrone hẳn còn không biết phân biệt chủng tộc là gì vì có thể anh ta chưa bao giờ đối mặt với sự phân biệt chủng tộc trong suốt cuộc đời của mình.