Phim ảnh

Em là niềm kiêu hãnh của anh: Siêu phẩm ngôn tình của 2 đại visual xứ Trung có gì hot?

Quỳnh Trang - 28/10/2022 18:23 GMT+7

Quy tụ hai đại visual là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, "Em là niềm kiêu hãnh của anh" là một trong những bộ phim ngôn tình có sức hút cực lớn với các mọt phim Trung.

Thông tin về bộ phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh"

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Lãng mạn, thể thao điện tử

Đạo diễn: Vương Chi

Biên kịch: Cố Mạn

Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử

Số tập: 32 tập

Thời lượng: 35 phút/tập

Ngày phát sóng: 26/07/2021

Kênh trình chiếu: WeTV

Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory
Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory

Nội dung phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh"

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" là bộ phim ngôn tình lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Nội dung phim xoay quanh một chuyện tình lãng mạn mà vẫn không mất đi chất hiện thực giữa đại minh tinh và kĩ sư hàng không vũ trụ. 

Hai người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ gì với nhau, nhưng thực ra chuyện xưa giữa Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) đã đi từ thời thanh xuân niên thiếu đến khi trưởng thành.

Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory

Thời cấp ba, Kiều Tinh Tinh vẫn luôn thầm thương trộm nhớ cậu bạn học bá Vu Đồ. Nhưng vì hoài bão của tương lai phía trước, Vu Đồ đã lạnh lùng từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh. 

Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh trở thành đại minh tinh xinh đẹp nổi tiếng, bao người vây quanh. Vậy mà một Vu Đồ từng là học bá, là đại thần, là ngôi sao sáng thời trung học, nay đã mờ nhạt trong biển người rộng lớn.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh bất ngờ gặp lại Vu Đồ khi chơi game Vương Giả Vinh Diệu. Hoá ra nam thần từng từ chối cô thời đi học, dù thời gian có trôi qua như thế nào, cậu ấy vẫn tỏa sáng rực rỡ trong lòng cô. 

Trên con đường theo đuổi giấc mơ phải kiên trì nỗ lực, cuộc gặp gỡ kì diệu lại tiếp thêm cổ vũ, bọn họ nhất định có thể tiến tới vinh quang của chính mình.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Review phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh"

Nội dung phim nhạt nhòa

Em là niềm kiêu hãnh của anh được nhận xét là bám sát nguyên tác đến 90% bởi vì tác giả Cố Mạn chính là biên kịch của phim. Nhưng vấn đề lại là do “bám sát” nguyên tác nên nội dung phim bị nhiều người chê là “nhạt”. Bởi vì nội dung truyện đến 1/2 là nói về game và đề tài hàng không, câu chuyện tình yêu của Kiểu Tinh Tinh và Vu Đồ cũng rất bình bình, nhẹ nhàng và đời thường.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Bên cạnh đó phim cũng bị chê là 10 tập đầu nói về game quá nhiều, đôi lúc người xem tưởng đang xem livestream Vương Giả Vinh Diệu chứ không phải xem phim nữa. Tuy rằng đây là đúng theo tiến trình nội dung phim, nhưng mở màn như vậy cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy không hứng thú với phim.

Visual bùng nổ, thiếu hụt chemistry

Từ khi vừa ra mắt, “Em là niểm kiêu hãnh của anh” đã khiến netizen “đứng ngồi không yên” với sự góp mặt của hai visual hàng đầu điện ảnh Hoa ngữ là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vai diễn Vu Đồ của Dương Dương được netizen đánh giá rất phù hợp với nguyên tác trong tiểu thuyết gốc mà tác giả Cố Mạn miêu tả.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thể hiện “đẳng cấp” visual của mình. Trong phim, cô nàng hóa thân thành một diễn viên xinh đẹp và tinh nghịch. Nhân vật này khá sát với cô ngoài đời thật nên không phải là thử thách quá lớn với Nhiệt Ba.

Mặc dù Dương Dương đẹp trai, Nhiệt Ba đẹp gái nhưng đóng chung với nhau lại không có cảm giác đẹp đôi. Cảm giác mà 2 người mang đến cho khán giả là “mặt ai nấy đẹp, vai ai nấy diễn”. Hơn nữa tạo hình trong phim cũng khiến người xem cảm thấy hơi “lấn cấn” khi nam chính, nữ chính…đẹp quá, đến mức ở nhà mặc đồ ngủ cũng vẫn trang điểm hoàn hảo, cảm giác không chân thực.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Chất lượng hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc

Phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh” được khán giá đánh giá cao về hình ảnh cũng như màu phim. Thời gian gần đây, phim Trung Quốc thường bị chê khi mà để màu phim quá trắng. Nhưng “Em là niềm kiêu hãnh của anh” lại có phần hậu kỳ vượt trội với màu phim mịn mắt, hấp dẫn người xem.

Phim có phần kỹ xảo và đồ họa chất lượng như hai diễn viên chính. Các cảnh game cũng được đưa vào khá tinh tế và mượt mà, ai chơi Liên quân chắc sẽ thích ngay.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Nhìn chung, “Em là niềm kiêm hãnh của anh” là bộ phim nhẹ nhàng, phù hợp với những ai đang muốn thư giãn sau những giờ phút căng thẳng.

Tin phổ biến