Giải Trí

Rosé (BLACKPINK) lại gây tranh cãi khi mắc lỗi vũ đạo trên sân khấu

Mộc Chi - 22/10/2022 10:39 GMT+7

Rosé bị chê nhảy hời hợt tại concert của BLACKPINK. Nữ idol không những quên vũ đạo mà còn liên tục bị chậm nhịp so với các thành viên trong nhóm. 

Rosé bị chê nhảy hời hợt tại concert của BLACKPINK. Mới đây, một bài viết trên diễn đàn mạng xã hội xứ Hàn đã tổng hợp lại những lỗi sai vũ đạo của "bông hồng nước Úc" trên sân khấu. Trong những hình ảnh được đưa ra, nữ idol không những quên vũ đạo mà còn liên tục bị chậm nhịp so với các thành viên trong nhóm. 

blackpink-rose-01
Rosé bị chê nhảy hời hợt trong concert của nhóm.
blackpink-rose-02
Nữ idol liên tục quên vũ đạo.
blackpink-rose-03
Nhiều khoảnh khắc Rosé còn bị chập nhịp so với các thành viên.

Một bộ phận cư dân mạng chỉ trích rằng Rosé thiếu tôn trọng người hâm mộ chứ không chê nữ idol nhảy sai. Việc thành viên BLACKPINK mắc quá nhiều lỗi vũ đạo chỉ trong một concert khiến họ cảm thấy cô không có sự chuẩn bị chỉn chu. Họ cho rằng do thường ngày Rosé được fan tâng bốc lên tận mây xanh nên fan sẽ thấy những điều này là bình thường, còn ở cương vị khán giả bỏ tiền ra đi concert sẽ khác.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ phản bác rằng không thể so sánh trình độ nhảy giữa vũ công chuyên nghiệp và thần tượng trên sân khấu. Vốn dĩ vai trò của Rosé trong nhóm là main vocal và cô nàng không được đào tạo vũ đạo từ nhỏ cũng như thời gian thực tập tại YG cũng không dài. Cho nên việc cô nàng được giao cả vị trí lead dancer trong BLACKPINK là quá nỗ lực.

blackpink-rose-04
Fan bênh vực Rosé có xuất phát điểm là main vocal, thời gian thực tập ngắn nên không thể đòi hỏi nhiều hơn về khoản vũ đạo.
blackpink-rose-05
Số khác cho rằng thành viên BLACKPINK chưa có sự chuẩn bị cho concert để phục vụ khán giả. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

-  Không nhảy nổi...

-  Một đêm diễn, mười mấy bài, mắc lỗi 2,3 lần đã bị chê nhảy hời hợt ư? 

-  Không liên quan đến chuyện có nhảy được hay không, nhưng nhìn như kiểu không tập luyện ấy...

-  Rosé nhảy ổn mà nhỉ, xem concert video nào cũng sung mà nhảy vẫn chuẩn, mình xem stage thấy Rosé nhảy cuốn nhất luôn.

-  Cứ mỗi đợt concert là nhóm bị cắt ghép đủ kiểu để phốt 4 thành viên lười nhảy hay mắc lỗi vũ đạo. Ngay từ khi debut thì Rosé đã nhảy tốt và quan trọng nói không với hời hợt.

Tin phổ biến