Giải Trí

Diệu Nhi viết thư tay xin lỗi mọi người trước thềm đám cưới với Anh Tú

Minh Anh - 06/10/2022 06:43 GMT+7

Diệu Nhi gửi lời xin lỗi đến những người không nhận được thiệp mời đám cưới, lên tiếng giải thích lý do và cảm ơn mọi người.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đang đến rất gần. Chỉ còn vài ngày nữa, cả hai sẽ bước vào thời khắc trọng đại của cuộc đời. Hôn lễ được tổ chức ở Phan Thiết, quê nhà của cô dâu và mọi khâu chuẩn bị đã được hoàn tất.

Giữa sự quan tâm của dân tình, Diệu Nhi đã có bức thư tay tự viết gửi đến khán giả và những người yêu thương cặp đôi trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên bày tỏ:

Screen Shot 2022-10-06 at 06.36.25

"Xin chào quý khán giả và những người thương. Là em, Diệu Nhi đây.

Ngày 10/10 tới đây sẽ là một ngày quan trọng trong cuộc đời em. Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và nhiều bận rộn nhất, em nghĩ thế. (Rất rất vui và rất rất bận rộn).

Nhưng ngay lúc này em muốn xin phép dành cả tâm can để viết ra một lời xin lỗi. Em đã nghĩ rất nhiều về lời xin lỗi này, muốn viết nó sớm hơn. Hôm nay muốn viết xong ngại quá lại nói thôi, hôm sau lại có gì đó thôi thúc viết.

Trong 7 năm yêu nhau em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của tụi em có sự chứng kiến của mọi người. 

Với em tất cả những ai ở bên, từng ở bên, từng thấy chúng em kề bên nhau... với em đó là 1 chữ Duyên nặng tình. Và em trân trọng tất cả những điều đó.

Screen Shot 2022-10-06 at 06.35.56

Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã từng cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới - đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em.

Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều, nên đến giờ em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không.

Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy.

Và em cũng muốn nói rằng, em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua.

Em".

dieu-nhi-1

Chia sẻ của Diệu Nhi nhận được sự khen ngợi của netizen. Theo công chúng, cô nàng có sự chân thành và quan tâm những người yêu thương và ủng hộ mình. Dù ngày cưới bận rộn đang đến nhưng Diệu Nhi vẫn dành chút thời gian để nói hết nỗi lòng của mình với tất cả mọi người.

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú có 7 năm hẹn hò kín tiếng. Cả hai đăng ký kết hôn vào ngày 21/8 và đi đến tổ chức đám cưới ngày 10/10/2022 tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hiện tại, cặp đôi đã gửi thiệp mời đến đồng nghiệp, bạn bè và những người thân thiết.

Trước đó, nữ diễn viên từng dính nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi vào tháng 8/2021. Dù có nhiều dấu hiệu bỉm sữa cùng những bằng chứng liên quan, song cả Anh Tú và Diệu Nhi chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Tin phổ biến