Phim ảnh

Top 10+ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 05/10/2022 22:33 GMT+7

Phim đam mỹ Hàn Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều kịch bản đa dạng, thú vị. Dưới đây là những tựa phim hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn.

1. Đã lâu không gặp - Long Time No See (2017)

Thể loại: Tình cảm, hành động, boylove

Diễn viên: Tae Woo Suk, Seung Ho Yeon

Số tập: 5 tập

Đã lâu không gặp - Long Time No See
Đã lâu không gặp - Long Time No See

"Đã lâu không gặp" là phim đam mỹ Hàn Quốc xoay quanh hai nhân vật Chi Soo (Tak Woo Suk) và Gi Tae (Yeon Seung Ho). Hai người quen nhau thông qua một diễn đàn mạng xã hội. Sau những lần gặp mặt và trò chuyện, cả hai đều rơi vào lưới tình của đối phương. Thế nhưng Chi Soo và Gi Tae đều có những bí mật không thể kể cho nhau biết.

2. Giao mùa - In Between Seasons (2018)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Lee Won Geun, Bae Jong Ok, Ji Yoon Ho

Thời lượng: 102 phút

Giao mùa - In Between Seasons
Giao mùa - In Between Seasons

"Giao Mùa" là bộ phim đam mỹ nhẹ nhàng nói về tình yêu của hai cậu trai đồng tính Soo Hyun và Yong Joon. Cả hai không may bị tai nạn trong lúc đang đi du lịch, Soo Hyun từ đó đã trở thành người thực vật. Không lâu sau mẹ của Soo Hyun vô tình phát hiện đoạn clip nhạy cảm của cả hai người nên đã có cái nhìn rất khắc khe với Yong Joon.

Dù Yong Joon trước nay đều rất quan tâm và yêu thương con trai bà nhưng giờ đây điều đó dường như là vô nghĩa. Liệu cậu có thể làm thay đổi tình thế khiến mẹ của Soo Hyun chấp nhận tình cảm của hai người?

3. Nơi ánh mắt anh dừng lại - Where Your Eyes Linger (2020)

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm

Diễn viên: Han Gi Chan, Jang Eui Soo, Choi Kyu Ri, Jeon Jae Young

Số tập: 8 tập

Nơi ánh mắt anh dừng lại - Where Your Eyes Linger
Nơi ánh mắt anh dừng lại - Where Your Eyes Linger

Han Tae Joo (Han Gi Chan) là một học sinh trung học 18 tuổi và là người thừa kế duy nhất của TB Group. Cậu bị giám sát 24/7 bởi cha mẹ vô cùng nghiêm khắc của mình. Người bạn thân nhất của Tae Joo là Gang Gook (Jang Eui Su) và cũng là vệ sĩ không chính thức của cậu.

Gang Gook là một người nghiêm túc, sở hữu vóc dáng mạnh mẽ, tuy “cục súc” với người ngoài nhưng lại luôn quan tâm đến người bạn của mình bằng sự dịu dàng và ân cần. Khi cả hai trưởng thành hơn, họ chợt nhận ra có những khía cạnh khác đang nảy sinh trong tình bạn của họ.

4. Quý ngài trái tim - Mr. Heart (2020)

Thể loại: Học đường, thể thao, boylove

Diễn viên: Lee Se Jin, Cheon Seung Ho, Lara

Số tập: 10 tập

Quý ngài trái tim - Mr. Heart
Quý ngài trái tim - Mr. Heart

Bộ phim đam mỹ Hàn Quốc "Quý ngài trái tim" xoay quanh tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua. Trong phim, Lee Se Jin hóa thân thành Sang Ha - một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăn. Còn Cheon Seung Ho sẽ vào vai Jin Won - một ngôi sao marathon đang lên, anh thờ ơ với mọi thứ chỉ trừ bộ môn điền kinh mà anh yêu thích.

5. Sắc màu vội vã - Color Rush (2020 - 2022)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, viễn tưởng

Diễn viên: Hong Yoo Jun, Baek Seo Hoo, Hur Hyun Jun, Lee Min Ji, Min Hyo Gi

Số tập: 16 tập (2 phần)

Sắc màu vội vã - Color Rush
Sắc màu vội vã - Color Rush

"Sắc màu vội vã" được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên kể về hai thái cực của thế giới, sự ràng buộc diệu kì mà cũng tai hại. Cậu học sinh cấp ba Yeon Woo là một Mono - người mắc bệnh mù màu đơn sắc. Tuy nhiên, nếu nhìn vào khuôn mặt của một người nào đó mà khiến Mono có thể nhìn thấy màu sắc, thì người đó chính là Probe.

Bởi khả năng gặp được Probe rất thấp, Mono hoàn toàn có thể làm hại đến Probe hay thậm chí là cả người thân của họ. Vì điều này, Yeon Woo luôn an phận chấp nhận sống xong trong thế giới xám xịt cô độc của chính mình. Cho đến khi Yeon Woo chuyển vào ngôi trường mới và gặp Yoo Han, Probe của đời cậu.

6. Gửi đến ngôi sao của anh - To My Star (2021 - 2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Son Woo Hyun, Kim Kang Min, Jeon Jae Yeong

Số tập: 19 tập (2 phần)

Gửi đến ngôi sao của anh - To My Star
Gửi đến ngôi sao của anh - To My Star

"Gửi đến ngôi sao của anh" là câu chuyện tình yêu ngọt ngào của anh chàng diễn viên Kang Seo Joon (Son Woo Huyn) luôn tìm cách thoát khỏi quy luật cuộc sống và đầu bếp Han Ji Woo (Kim Kang Min) chỉ muốn có một cuộc sống an ổn bình thường. Từ lúc được debut đến nay, anh chàng diễn viên tài mạo song toàn Kang Seo Joon chưa biết mùi flop là gì, như thể anh chính là một ngôi sao lấp lánh trên trời.

Nhưng anh lại bất ngờ tiến vào thế giới của Han Ji Woo, cũng trải nghiệm được sự biến hóa kỳ diệu trong tình cảm. Chàng đầu bếp ấm áp Han Ji Woo luôn kiên nhẫn chậm rãi hướng đến mục tiêu của mình, thế mà lại rơi vào vô số rắc rối rối bời chỉ vì sự xuất hiện của Kang Seo Joon.

7. Dịu dàng với anh - Light On Me (2021)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Sae On, Choi Chani, Kang Yoo Suk, Go Woo Jin, Yang Seo Hyun

Số tập: 16 tập

Dịu dàng với anh - Light On Me
Dịu dàng với anh - Light On Me

"Dịu dàng với anh" xoay quanh chuyện tình lãng mạn của các học sinh trung học tại trường nam sinh Saebit. Câu chuyện bắt đầu từ Woo Tae kyung, một người vì muốn kết giao thêm nhiều bạn bè nên đã tham gia hội học sinh của trường.

Cũng tại đó, Woo Tae kyung, người thẳng thắn và bộc trực đã gặp được mối tình đầu của mình trong những người bạn. Bao gồm: Noh Shin Woo - người ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, Shin Da Won - chủ tịch học sinh nổi tiếng nhất trường và Namgung Shiwoon - trưởng nhóm công tác tình nguyện.

8. Hôn lễ của chàng học giả - Nobleman Ryu’s Wedding (2021)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Kang In Soo, Lee Se Jin, Jang Eui Soo, Kang Si Hyeon

Số tập: 8 tập

Hôn lễ của chàng học giả - Nobleman Ryu’s Wedding
Hôn lễ của chàng học giả - Nobleman Ryu’s Wedding

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc thời Joseon, vào ngày cưới của Ryu Ho Seon cô dâu Choi Hwa Jin của anh lại chẳng phải người phụ nữ xinh đẹp mà thay vào đó là một gã đàn ông. Người ấy tên là Choi Ki Wan, anh trai của cô dâu biến mất, anh vốn ghét cuộc hôn nhân chính trị này nhưng vì người mẹ ốm yếu của mình nên phải chấp nhận số phận.

Vài ngày sau đó, học trò của Ho Seon là Kim Tae Hyeong đến nhà chúc mừng anh nhưng trớ trêu lại phải lòng Ki Wan. Mọi chuyện bắt đầu chệch hướng khiến Ki Wan bối rối, liệu ‘bùng binh’ tình yêu này sẽ đi về đâu?

9. Bước nhảy chạm đến tim anh - You Make Me Dance (2021)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Son Woo Hyun, Kim Kang Min, Jeon Jae Yeong

Số tập: 9 tập

Bước nhảy chạm đến tim anh - You Make Me Dance
Bước nhảy chạm đến tim anh - You Make Me Dance

"Bước nhảy chạm đến tim anh" kể về Song Shi On một chàng sinh viên chuyên ngành múa đương đại. Sau một số biến cố xảy ra Shi On đã quyết định dọn ra khỏi nhà ở riêng để thực hiện đam mê của mình. Shi On dọn đến đến tầng thượng của một chung cư, trở thành bạn với Jin Hong Seok. Hong Seok là đại ca gian hồ máu lạnh chuyên đòi nợ thuê. Sau một thời gian sống chung, cả hai dần có tình cảm đặc biệt với đối phương.

10. Lỗi logic - Semantic Error (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Park Seo Ham, Park Jae Chan

Số tập: 8 tập

Lỗi logic - Semantic Error
Lỗi logic - Semantic Error

Choo Sang Woo - một cậu nhóc khô khan, máy móc, sống trong những khuôn khổ đầy tính logic. Jang Jae Young - chàng trai tài hoa, lãng tử, luôn bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với đam mê, niềm vui tuổi trẻ. Hai con người, hai kim chỉ nam trái ngược nhau về lẽ sống nhưng lại cùng nhau chạm đến “định mệnh”. Cuộc sống tưởng chừng như gặp đầy “lỗi” bỗng chốc như trải đầy hoa.

11. Hoa nở vì em - Blueming (2022)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Kang Eun Bin, Joo Hyuk Joon

Số tập: 11 tập

Hoa nở vì em - Blueming
Hoa nở vì em - Blueming

Bộ phim đam mỹ Hàn Quốc “Hoa nở vì em” được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng “Sự nổi tiếng có gì đó sai sai”, kể về câu chuyện lãng mạn học đường của hai chàng sinh viên khoa điện ảnh: Cha Si Won và Daun Hyeong. Cha Siwon (Gang Eun Bin), khi còn nhỏ từng bị chế giễu là xấu xí, nên cậu quyết tâm thay đổi bản thân.

Cậu rất coi trọng sự nổi tiếng và muốn được mọi người chú ý đến mình mọi lúc mọi nơi. Sau khi vào đại học, cậu tự tin rằng mình sẽ trở thành ông hoàng nổi tiếng, nhưng cậu lại gặp phải ông hoàng nổi tiếng thực sự Daun Hyeong (Cho Jun Hyuk), người hoàn hảo cả về ngoại hình, tính cách, lẫn gia đình và điểm số.

12. Hoa anh đào cuối đông - Cherry Blossoms After Winter (2022)

Thể loại: Học đường, lãng mạn

Diễn viên: Kang Hui, Jinwook Ok, Jinuk-Ok, Ok Jin Uk

Số tập: 8 tập

Hoa anh đào cuối đông - Cherry Blossoms After Winter
Hoa anh đào cuối đông - Cherry Blossoms After Winter

"Hoa anh đào cuối đông" là câu chuyện tình thanh xuân lãng mạn của hai thiếu niên trong hành trình tìm kiếm tình bạn và tình yêu. Seo Hae Bom và Jo Tae Sung là bạn thân cùng nhau lớn lên. Sau khi cha mẹ Hae Bom qua đời và cậu đến ở nhà của Tae Sung, thái độ lạnh nhạt của Tae Sung đã làm Hae Bom nghĩ rằng Tae Sung ghét mình.

Mối quan hệ một nhà ngượng ngùng tiếp diễn đến khi hai người học năm ba cấp ba và lần đầu tiên cùng lớp. Jo Tae Sung phát hiện Hae Bom bị bắt nạt nên đã ra mặt bảo vệ. Hai người lại rút ngắn khoảng cách như hồi còn nhỏ. Những hiểu lầm từ trước đến nay đều được giải quyết một cách rõ ràng, tình cảm của cả hai ngày càng khăng khít.

Trên đây là những bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Nếu là fan của thể loại phim này thì đừng bỏ qua những cái tên trên nhé.

>>>> Xem thêm: Top những bộ phim LGBT hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ vào mùa hè 2022