Giải Trí

Dân mạng hào hứng "quân sư" cho Trấn Thành khi không biết mừng cưới cho Diệu Nhi - Tú Anh bao nhiêu tiền

Hương Ly - 15/09/2022 06:50 GMT+7

Trước sự băn khoăn của ông xã Trấn Thành, rất nhiều cư dân mạng đã gợi ý giúp anh tiền mừng cưới Diệu Nhi – Anh Tú.

Sáng ngày 14/9, Diệu Nhi – Anh Tú đã chính thức gửi thiệp mời cưới cho rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. "Người thương của Tú Nhi ơi. Bạn sẽ cần 1 tấm gương lớn để có thể đọc hết được toàn bộ thông tin trong thiệp mời này. Đừng quên chụp ngay 1 bức ảnh biểu cảm khuôn mặt của bạn ngay lúc đó trong gương. Tú Nhi muốn biết nét mặt của bạn ngay lúc đó", Diệu Nhi và Anh Tú nhắn gửi đến những vị khách nhận được tấm thiệp.

Không phụ lòng cặp đôi, Trấn Thành sau khi nhận được thiệp mời đã đăng tải tải trên trang cá nhân. Dù không selfie với tấm thiệp nhưng nam MC đã bày tỏ nỗi lòng khiến dân tình không “ngậm được miệng”.

tran-thanh

“Không biết nên đi bao nhiêu tiền đây. Thời buổi khó khăn, thư về liên tục”- Trấn Thành than thở.

Trước sự băn khoan của ông xã Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra gợi ý hết sức thiết thực như nếu được đãi nhà hàng thì mừng 500 nghìn, còn tại nhà thì 300 nghìn.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Thân thì 500k, đi 2 vợ chồng thì 1 triệu. Ít thân thì 2 vợ chồng 500k cũng được anh. Còn nếu gửi thì 200k là ổn áp anh nhé.

- Đi cái phong bì 500k là sang lắm rồi. Còn nếu không mời ăn, tối đến uống nước thì 100k - 200k cũng được.

- Sự hiện diện của anh là niềm vinh hạnh của bọn em nên anh chỉ đến là được.

- E nghĩ không thân thì 300k còn thân thì đi hẳn 500k hoặc 1 triệu cho dễ coi anh à.

- Nếu đãi nhà hàng thì 500k, còn tại nhà thì 300k, gửi thì 100k...em cũng hay đi vậy”

- Đi vàng, kim cương thôi ạ, tình cảm vẫn quan trọng hơn tiền.

- 200tr thôi anh, đi nhiều quá ng ta nói mình ra dẻ.

- Hậu Covid nên vẫn đang khó khăn, 2000 thôi anh của ít lòng nhiều, (2000 USD a nhé).

Được biết, hôn lễ của Diệu Nhi – Tú Anh sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại  resort cao cấp ở Phan Thiết. "6h Tú - Nhi dùng bữa tối cùng mọi người. Đồ ăn tự thay Nhi chọn, sau đó là khâu kiểm duyệt kỹ càng của Tú. 8h Tiệc bí mật Tú - Nhi đã chuẩn bị. Bí mật thì không thể ghi ra đây được. Trang phục: Trắng - Hồng nhạt", thiệp cưới ghi rõ.

11663199401.jpeg

Theo tiết lộ, cặp đôi chọn ngày 10/10 làm đám cưới để kỷ niệm tròn 3 năm Diệu Nhi nhận lời cầu hôn của Anh Tú và cũng là ngày cả hai ký tên vào giấy đăng ký kết hôn.

Trước đó, vào ngày 21/8, Anh Tú chính thức công khai hình ảnh cùng Diệu Nhi cầm giấy chứng nhận kết hôn, xác nhận cả hai đã là vợ chồng hợp pháp. Theo quản lý của Diệu Nhi xác nhận với Vietnamnet: "Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội".

Người đại diện Anh Tú xác nhận trên Zing: "Nam diễn viên sắp làm đám cưới với Diệu Nhi. Cặp đôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ, thiệp mời đã được gửi tới bạn bè, đồng nghiệp".