Giải Trí

Trước thềm đám cưới, Diệu Nhi bất ngờ lộ hình ảnh gầy gò, “ốm lòi xương”

Đặng Minh Thảo - 30/09/2022 21:43 GMT+7

Loạt ảnh mới nhất của Diệu Nhi trong buổi tiệc sinh nhật của đàn chị Ngọc Trinh đã khiến fan hâm mộ lo sốt vó vì quá gầy gò, ốm yếu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh đi dự tiệc sinh nhật của “nữ hoàng nội y” với dòng caption: "Đâu có dè đi ăn sinh nhật nhẹ nhàng mà rinh quà nặng về đâu chời, nhìn là biết mình mắc cỡ dữ lắm". 

Diệu Nhi cùng một số người chị em thân thiết đến tham dự tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook Diệu Nhi)
Ngọc Trinh chi cực khủng tặng quà mọi người ngay trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 33. (Ảnh: Facebook Diệu Nhi)

Đến tham dự buổi tiệc, nữ danh hài gây ấn tượng khi diện chiếc đầm lông ngắn, khoe trọn dáng vẻ mảnh mai cùng đôi chân thon thả. Tuy nhiên nhiều khán giả lại cho rằng bà xã của Anh Tú trông có vẻ tiều tụy, gầy gò và thiếu sức sống hơn so với giai đoạn trước đó.

Thân hình cò hương của Diệu Nhi khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. (Ảnh: Facebook Diệu Nhi)

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, ngay lập tức Diệu Nhi đã lên tiếng trấn an: “Coi lại hình thấy nay ốm ghê cả nhà ơi, lòi xương tùm lum rồi. Chắc tại đợt này nhiều việc quá, chứ Nhi ăn uống ngon miệng lắm còn không ăn kiêng mà. Cả nhà đừng lo nha, hết tháng này là tròn lại liền hà".

Ngay chính chủ cũng thừa nhận bản thân đang gầy “lòi xương”. (Ảnh: Facebook Diệu Nhi)

Trước thềm đám cưới, có vẻ như nữ diễn viên sinh năm 1991 ngày càng trở nên bận rộn hơn. Được biết, hôn lễ của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2022, tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Đây được coi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm 2022.

Anh Tú - Diệu Nhi được coi là cặp đôi vàng của showbiz Việt. (Ảnh: VietNamnet)
Sau hàng loạt hint hẹn hò, cả hai cuối cùng đã công khai mối quan hệ với công chúng. (Ảnh: VietNamnet)

Trong suốt 7 năm yêu nhau, cả hai khá ít công khai thể hiện tình cảm vì muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì những ồn ào đời tư không đáng có. Mãi đến tháng 8/2021, MXH bất ngờ rộ lên thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi. Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", tuy nhiên cả hai không hề lên tiếng xác nhận mà phải đến hơn một năm sau, cặp đôi mới chính thức công khai “về chung một nhà”.