Giải Trí

MC Phan Anh trả lời khéo léo khi bị CĐM góp ý 'hơi xáo và cải lương'

Tú Anh - 05/10/2022 20:04 GMT+7

Câu trả lời của nam MC nhận được sự đồng tình lớn từ người dân. 

Thời gian vừa qua, nam MC Phan Anh đã lên tiếng kêu gọi từ thiện nhằm hỗ trợ và giúp đỡ bà con miền Trung. Sau khoảng 5 ngày, Phan Anh thông báo nhận được gần 1,3 tỷ đồng và chính thức xin dừng nhận hỗ trợ.

MC Phan Anh kêu gọi được gần 1,3 tỷ đồng sau 5 ngày phát động giúp đỡ đồng bào miền Trung

phan-anh-1

Tuy nhiên, lần này anh bị vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, một TK bình luận như sau: "Nghe nó hơi xáo và cải lương ý. Một là đầu óc không bình thường, hai là hơi đơn giản và nói hơi quá là ngu ngơ thì mới có thể cười được trước những nỗi đau. Còn gặp người cho tiền lại chả cười " xã giao"! Với những hoàn cảnh nghèo đến không thể nghèo hơn luôn hiện hữu ấy thì lấy gì mà qua nhanh đuợc? Vài triệu với họ như muối bỏ bể thôi mà. Đây là ý kiến của mình chỉ nói về cái bài đăng này thôi nhé, chứ không liên quan đến cả hoạt động thiện nguyện của bạn".

Đáp lại bình luận trên, Phan Anh bình tĩnh trả lời: "Mình mong bạn sẽ đi và gặp thật nhiều bà con. Tâm hồn, tinh thần, bản lĩnh, nghị lực.. của nhiều đồng bào mình phi thường lắm bạn ạ! Nếu không có những con người với tinh thần quật cường như thế làm sao dân tộc này có thể đi qua bao cuộc chiến đấu chống quân xâm lược mạnh hơn chúng ta rất nhiều lần? Nghe xáo và cải lương, nhưng hãy đi để cảm nhận những điều đó hiển hiện nơi đời sống, chứ không phải trên mấy trang Facebook hay sách vở bạn nhé. Đón chào bạn".

phan-anh-3

Câu trả lời của nam MC nhận được sự đồng tình lớn từ người dân. Đồng thời, hành động ý nghĩa của nam MC cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả

phan-anh-2
Hình ảnh của Phan Anh khi đang trao quà cho bà con tại tỉnh Quảng Nam

Trước đó, MC Phan Anh viết: “Xin dừng ủng hộ hoạt động chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão Noru tàn phá nhà cửa mà Phan Anh khởi xướng.

Thưa cộng đồng!

Tối 30/9/2022, Phan Anh đã kêu gọi bạn bè cùng chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão Noru tàn phá nhà cửa. Mục tiêu đề ra là giúp đỡ được ít nhất 3 xã với khoảng 300 hộ dân. Số tiền mục tiêu huy động là 1.000.000.000 đồng, trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên đến nay, chúng ta đã cùng nhau hoàn thành vượt mức mục tiêu này. Số tiền giờ đã gần 1.3 tỷ đồng.

Hồi chiều, Phan Anh đã có mặt ở Huế, và xét thấy tình hình thực tế, chính quyền, đoàn thể địa phương, đặc biệt là quân đội, dân quân, cùng với tấm lòng thơm thảo đùm bọc của bà con, của các mạnh thường quân, nhiều nơi nhà cửa đã được lợp lại mái, sửa sang, dọn dẹp sạch sẽ. Sự hỗ trợ không còn quá cấp thiết, vì vậy, Phan Anh xin phép được kết thúc sớm thời gian huy động vào 22h59 ngày 2/10/2022.

Xin trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm và tin tưởng của tất cả! Xin mọi người dừng ủng hộ vào TK của Phan Anh, mà hãy cùng hướng về Nghệ An - Hà Tĩnh nơi đang chịu thiệt hại nặng nề của lũ lụt để động viên, chung sức giúp bà con vượt qua mất mát.

Hành trình trao tặng của chúng ta theo kế hoạch vẫn tiếp tục. Sáng mai, đoàn sẽ đến huyện Thăng Bình, Quảng Nam. Báo cáo vẫn được gửi mỗi ngày. Khi hoàn thành, Phan Anh sẽ tổng kết, gửi cộng đồng và chính quyền địa phương để mọi người cùng kiểm tra, giám sát!”.

Tags:
Tin phổ biến