Giải Trí

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm được toà án triệu tập giải quyết chuyện ly hôn

Minh Anh - 18/10/2022 06:22 GMT+7

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm tiếp tục bước vào phiên xử sơ thẩm ở toà án vào ngày 26/10 để giải quyết chuyện ly hôn.

Theo Zing News, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết, người đẹp và thiếu gia Đức Phạm đã được tòa án triệu tập từ tuần trước. Sau thời gian tạm ngừng, vào ngày 26/10 tới đây, hai vợ chồng sẽ bước vào phiên xét xử sơ thẩm sau nhiều lần hòa giải bất thành.

v-2

Cụ thể, phiên xử sơ thẩm của Diệp Lâm Anh và chồng chủ yếu xoay quanh chuyện tài sản và quyền nuôi con. Nữ diễn viên mong muốn được nuôi cả hai con, không muốn chúng bị chia tách.

"Nếu kết quả phiên xử sơ thẩm không như Diệp Lâm Anh mong muốn, cô ấy sẽ tiếp tục làm đơn kháng cáo. Hiện tại, sức khỏe của Diệp Lâm Anh cũng ổn định hơn trước", đại diện Diệp Lâm Anh cho biết.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã 3 lần hoà giải nhưng không đi đến kết quả. Gần đây nhất là vào chiều 28/9, Diệp Lâm Anh đã làm đơn xin hoãn sau khi được triệu tập vì lý do sức khỏe không được tốt.

diep-lam-anh-1

Được biết, vào ngày 12/8, thiếu gia Đức Phạm đã đệ đơn ly hôn Diệp Lâm Anh lên tòa án. Cặp đôi đã ly thân được một thời gian, cựu người mẫu cũng dọn ra khỏi nhà chồng, hạnh phúc bên các con.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Những rạn nứt đầu tiên đến từ khi tôi mang bầu em bé thứ hai. Nhiều khi sự việc hôm nay không bởi một sai lầm cụ thể nào. Nó là quá trình, tạo nên vết rạn lớn và hai người trong cuộc đều buông xuôi, không muốn hàn gắn nữa. Hoặc cũng có những điều tác động vào, làm cho rạn nứt càng lớn hơn".

Theo thông tin được cung cấp, Đức Phạm đã ngoại tình trong thời gian Diệp Lâm Anh mang thai. Thậm chí, truyền thông còn chụp được ảnh Đức Phạm thân thiết bên Quỳnh Thư.

diep-lam-anh-3

Dù nhiều lần bỏ qua cho chồng, cố gắng vun vén để giữ gia đình nhưng những nỗ lực một chiều của Diệp Lâm Anh không đi đến kết quả. Sau nhiều tổn thương, người đẹp quyết định dừng lại cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018, cả hai có với nhau hai người con chung. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên tập trung vào việc kinh doanh và cuộc sống gia đình, từ bỏ showbiz.

Tin phổ biến