Giải Trí

Diệp Lâm Anh tiết lộ xe bị gắn định vị, khẳng định biết người đứng sau phá hoại mình

Minh Anh - 06/10/2022 18:47 GMT+7

Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ có người đang quấy phá cuộc sống của mình nhằm đổi trắng thay đen sự thật.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có bài đăng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ cuộc sống đang bị đe dọa. Theo người đẹp, xe của cô bị hỏng sau một vụ va chạm nên phải mang đi sửa. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh bất ngờ nhận được thông tin xe bị gắn định vị.

Cô nàng khẳng định đã biết người đứng sau vụ việc này và bày tỏ sự hoang mang khi trở thành nạn nhân. Nữ người mẫu nghi ngờ đang có người đứng sau lập mưu nhằm đổi trắng thay đen.

Screen Shot 2022-10-06 at 18.31.21

Chân dài đã chia sẻ hình ảnh xe và kể chi tiết: "Xe mình mấy hôm trước bị anh bảo vệ lái va chạm nên gãy kính chiếu hậu, sập gầm và gẫy thước lái nên phải gọi bảo hiểm đưa xe đi garage. Sau khi check lại toàn bộ xe, mình đã được báo xe mình bị gắn thiết bị định vị và ai là người làm điều này mình cũng đã biết.

Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ.

Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

Screen Shot 2022-10-06 at 18.31.34

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ vào ngày 13/9 về chuyện có người lạ theo dõi. Cô nàng bày tỏ sự thắc mắc, không biết những người này có âm mưu gì khi xuất hiện ở những địa điểm cô hay lui tới, liên tục quay phim và chụp ảnh.

Screen Shot 2022-10-06 at 18.31.47

Không chỉ vậy, người đẹp còn bị bám đuôi khi đang di chuyển trên đường. Diệp Lâm Anh cho biết: "Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để 'zoom in, zoom out' liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao.

Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà.

Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo.

Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. 

Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?".

Screen Shot 2022-10-06 at 18.31.59

Được biết thời gian vừa qua, chuyện hôn nhân giữa cô và thiếu gia Đức Phạm thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau khi kết hôn, cô lui về chăm sóc gia đình và tập trung vào việc kinh doanh.

Tưởng chừng mọi thứ suôn sẻ và hạnh phúc thì thông tin Đức Phạm có người thứ ba xuất hiện trên khắp mặt báo. Hình ảnh riêng tư với một nữ diễn viên cũng được tung lên các nền tảng mạng xã hội.

diep-lam-anh-2

Sau khi không giải quyết được, Diệp Lâm Anh quyết định dọn ra khỏi nhà chồng và tiến hành các thủ tục ly hôn. Theo người đẹp, sau 3 lần hoà giải bất thành, tòa đã quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.