Đời Sống

Nữ giả nam trang phiên bản đời thật: Trà trộn vào ký túc xá nam ở, vì ế quá lâu nên bất chấp

Quỳnh Anh - 17/10/2022 23:37 GMT+7

Câu chuyện tưởng như đùa lại có thật tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Câu chuyện nữ giả nam trang chúng ta thường thấy nhất chắc chỉ xuất hiện trên phim. Tuy nhiên câu chuyện của cô gái dưới đây đã chứng minh cho việc dù là bộ phim nào thì chi tiết cũng lấy từ thực tế.

Theo thông lệ thì việc phân công ký túc xá thành hai phần nam - nữ sẽ giúp mọi người cảm thấy thuận tiện hơn trong sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên có một cô gái nọ đã phá vỡ nguyên tắc đó bằng việc giả dạng nam giới để trà trộn vào ktx nam sinh sống.

e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-624b439f (1)
Cô gái bất chấp để lẻn vào ký túc xá nam ở.

Cụ thể, để qua mắt được quản lý ký túc, cô gái sống tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc này đã cắt tóc ngắn và mặc quần áo rộng để che đi đường cong cơ thể. Thế nhưng mọi chuyện đã vỡ lở trong quá trình có 2 người bạn cùng phòng khác của cô sinh hoạt.

e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-4a1fac55
Sự việc khiến cho nhiều người cảm thấy rất bất ngờ.

Ngay lập tức cô gái bị báo cáo lên quản lý. Các chàng trai sau khi biết chuyện đều rất phẫn nộ vì cảm thấy cuộc sống riêng tư của họ đã bị xâm phạm. Hơn nữa cô gái bị yêu cầu rằng cần phải rời đi ngay.

e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-9491fbf1
Các bạn nam khác đã khá bối rối khi biết sự thật.

Sau khi gặp mặt quản lý, cô gái đã chia sẻ thật lý do cô làm như vậy là bởi vì muốn tìm người yêu. Lý do này khiến cho mọi người ở đó cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Cô gái còn cho biết rằng bản thân cô hiểu mình không có ngoại hình thu hút do đó mà nếu như ở đúng ký túc xá cô sẽ chẳng được tiếp xúc nhiều với các bạn trai. Hơn nữa người sống tại ký túc xá còn là mẫu người lý tưởng của cô nên cô đã "nhắm mắt làm liều".

e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-0dbc0918
Quản lý ký túc xá đã tìm tới sau khi biết sự việc.

Vì không muốn làm mất đi cơ hội gặp mặt người yêu lý tưởng mỗi ngày nên ban quản lý ký túc đã rất khó khăn trong việc thuyết phục cô quay về đúng nơi mình nên ở. Chỉ khi được quản lý hứa rằng sẽ làm mai cho cô cùng anh chàng mà cô thích thì cô gái mới quyết định rời đi. Còn hai người bạn cùng phòng có chia sẻ rằng sau khi biết chuyện họ đã không thể ngủ cho tới khi cô gái quyết định đi.

e-qua-lau-co-gai-danh-lieu-gia-trai-len-vao-song-o-ky-tuc-nam-e4af7f47
Quá trình thuyết phục cô nàng cũng rất khó khăn.

Câu chuyện tưởng đùa mà thật này đã ngay lập tức được chú ý trên mạng xã hội. Thế mới thấy đâu phải cứ tình tiết trên phim là khác với đời thực, đôi khi nó lại chính từ cuộc sống của chúng ta mà ra.