Giải Trí

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ba lần hoà giải ly hôn thất bại

Minh Anh - 24/09/2022 09:55 GMT+7

Sau ba lần hoà giải, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm không đi đến đồng thuận, phải nhờ pháp luật phân xử giúp.

Việc Đức Phạm có mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Thư dẫn đến hôn nhân với Diệp Lâm Anh tan vỡ. Sau những nỗ lực hàn gắn gia đình, Diệp Lâm Anh quyết định ly thân rồi đi đến ly hôn.

Mới đây, cả hai đã dắt nhau ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn. Tuy nhiên, trong quá trình phân xử, Diệp Lâm Anh và chồng hòa giải thất bại, chưa đi đến đồng thuận.

diep-lam-anh

Chia sẻ với Zing chiều 23/9, đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết, cô nàng và Đức Phạm đã trải qua 3 lần hòa giải, thỏa thuận những vấn đề liên quan đến tài sản cũng như con cái nhưng không thành công.

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết: "Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử".

diep-lam-anh-1

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ xoay quanh chuyện hôn nhân của mình: "Những rạn nứt đầu tiên đến từ khi tôi mang bầu em bé thứ hai. Nhiều khi sự việc hôm nay không bởi một sai lầm cụ thể nào. Nó là quá trình, tạo nên vết rạn lớn và hai người trong cuộc đều buông xuôi, không muốn hàn gắn nữa. Hoặc cũng có những điều tác động vào, làm cho rạn nứt càng lớn hơn".

Với câu chuyện có người thứ 3 xen vào hôn nhân, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

diep-lam-anh-3

Thời điểm đó, Diệp Lâm Anh rất nỗ lực trong việc bảo vệ gia đình, tuy nhiên Đức Phạm lại phá vỡ những cố gắng của vợ. Chàng thiếu gia thường xuyên xuất hiện cùng Quỳnh Thư, thậm chí đưa tin ly thân đúng ngày sinh nhật con gái.