Giải Trí

Diệp Lâm Anh nhập viện, liên tục gặp biến trong thời điểm ly hôn thiếu gia Đức Phạm

Minh Anh - 07/10/2022 15:22 GMT+7

Diệp Lâm Anh lộ sức khoẻ đáng ngại khiến dân tình lo lắng giữa cuộc chiến ly hôn với thiếu gia Đức Phạm.

Tối 6/10, Diệp Lâm Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ xe ô tô bị gắn định vị theo dõi xe ô tô bị gắn định vị theo dõi. Tai nạn bất ngờ đã giúp người đẹp kịp thời phát hiện ra vấn đề và nhờ người xử lý lập tức.

Chỉ sau một đêm, sáng 7/10, bà mẹ hai con tiếp tục khiến dân tình lo lắng khi sức khoẻ gặp vấn đề. Cựu người mẫu đăng tải hình ảnh nằm truyền nước cùng lời viết kèm: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào".

diep-lam-anh-nhap-vien

Tình trạng của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người lo lắng. Chia sẻ với Vietnamnet, quản lý của nữ người mẫu cho biết sức khỏe của cô đã ổn định, hiện đang được nghỉ ngơi tại nhà để phục hồi hoàn toàn.

"Qua tâm sự, Diệp Lâm Anh cũng có vẻ hơi buồn chút xíu. Diệp Lâm Anh luôn là người mạnh mẽ, nhưng có những sự việc đến khiến họ bị sốc tâm lý. Phụ nữ mạnh mẽ mấy thì cũng phải có cảm xúc của chính mình thôi", người quản lý cho biết.

diep-lam-anh-nhap-vien-2

Dựa vào chia sẻ trên, nhiều người đồn đoán rằng việc bị gắn định vị theo dõi trên xe khiến Diệp Lâm Anh bị sốc. Chân dài cũng khẳng định biết người đứng sau chuyện này nhằm lập mưu để đổi trắng thay đen.

Sự việc chỉ được phát hiện khi xe ô tô bất ngờ gặp tai nạn và phải mang đi sửa. Người đẹp đã có bài đăng trên trang cá nhân để nói về chuyện này: "Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ.

Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

diep-lam-anh-nhap-vien-1

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Theo tiết lộ của người đẹp, cả hai đã trải qua 3 lần hòa giải bất thành, không đi đến thỏa thuận.

Cô nàng cho biết bản thân muốn nuôi cả hai đứa con, trong khi Đức Phạm muốn chia đôi mỗi người một bé. Riêng về chuyện tài sản, chân dài cho biết cô không quan tâm đến vấn đề này vì cô đủ khả năng nuôi dưỡng hai con.

Tin phổ biến