Giải Trí

Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận chồng ngoại tình trong lúc mang thai: Đã nhiều lần tha thứ nhưng vẫn vượt qua giới hạn

Tú Anh - 05/10/2022 06:52 GMT+7

"Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai".

Mới đây, trong một chương trình, Diệp Lâm Anh bất ngờ trải lòng: "Gần một năm trước, tôi đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người không hề xa lạ. Tôi phải đến gặp hai bên gia đình, hy vọng mọi người cùng giải quyết. Tôi và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn".

lam-anh-2

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm:"Tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, tôi dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, tôi ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu, sự tha thứ của tôi đã đạt đến giới hạn".

lam-anh-1
Diệp Lâm Anh giữ thái độ bình tĩnh và nhẹ nhàng khi nhắc lại sự việc trên, chứng tỏ mọi tổn thương đã dần qua đi và cô hoàn toàn bắt đầu một cuộc sống mới không bận lòng.

Trước lời chia sẻ của Diệp Lâm Anh, khán giả không khỏi thương xót cho số phận của người đẹp. Cứ ngỡ người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như cô sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, được nửa kia yêu thương nhưng lại trải qua sự phản bội, đắng cay vậy.

Xem thêm tại đây: Khí chất của Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn, CĐM chốt 1 câu: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

lam-anh-3

Chiều 23/9, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh chia sẻ nữ diễn viên và doanh nhân Đức Phạm đã trải qua ba lần hòa giải, thỏa thuận các vấn đề liên quan đến tài sản, con cái nhưng không thành. Dao vậy, tòa án đã triệu tập cả hai đến giải quyết tại phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Thế nhưng, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn lại thời gian ra tòa. vì sức khỏe cô không tốt.

lam-anh-4
Hai con yêu của Diệp Lâm Anh, cô chăm sóc các con hết mực.

"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

lam-anh-5
Diệp Lâm Anh đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Về thông tin  đến người thứ ba, Diệp Lâm Anh nói: "Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

Diệp Lâm Anh giữ thái độ bình tĩnh và nhẹ nhàng khi nhắc lại sự việc trên, chứng tỏ mọi tổn thương của cô đã dần qua đi và cô hoàn toàn có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.