Giải Trí

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hào hứng khoe ảnh chơi golf ở Tây Ban Nha

Minh Anh - 01/07/2022 11:39 GMT+7

Những hình ảnh của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng nhau có chuyến đi Tây Ban Nha thu hút sự chú ý. Cả hai vui vẻ check-in, thậm chí Hồ Hoài Anh còn đưa cả gia đình đi cùng. Cặp đôi nghệ sĩ Việt đã livestream chơi golf trên trang cá nhân với trạng thái hào hứng và vui vẻ: "Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)". 

Screen Shot 2022-07-01 at 11.32.49

Đáng chú ý, phong cách thời trang của nam nhạc sĩ và nam diễn viên vô cùng nổi bật, màu mè với sắc đỏ, vàng chói lọi. Được biết, cả hai rất đam mê chơi golf, nên mỗi khi ra sân đều diện đồ như đi trên sàn diễn thời trang. 

Trong chuyến đi này, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" còn bị mất điện thoại. Đức Xoăn đã nhắn tin về cho vợ ngoài đời để thông báo sự việc. Bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ thông tin lên trang cá nhân: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi".

hd-hha

Thông qua những động thái trên trang cá nhân, có thể thấy cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều rất vui vẻ với chuyến đi này. 

Đặc biệt, chuyến đi này cũng mang lại rắc rối cho cả hai khi bị réo tên vào một vụ bê bối hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Majorca Daily Bulletin thông tin, hai nghệ sĩ Việt đã bị cơ quan chức năng bắt giữ và điều tra về vụ hiếp dâm ở Tây Ban Nha. 

Thông tin truyền thông nước ngoài cung cấp như sau, hai đối tượng bị cáo buộc vi phạm gồm một nhạc sĩ 42 tuổi và nam diễn viên 37 tuổi. Cả hai phải ra hầu toà vào ngày 28/6 vừa qua, dù đã được thả tự do nhưng vẫn bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Cuộc điều tra sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi có kết luận cuối cùng. 

Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn từ phía cộng đồng mạng, chưa công khai danh tính hai nghệ sĩ Việt vướng vào ồn ào trên. 

Tin phổ biến