Giải Trí

Động thái của Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng giữa nghi vấn chồng bị bắt ở Tây Ban Nha?

Minh Anh - 01/07/2022 18:54 GMT+7

Giữa ồn ào của chồng, Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng lựa chọn khoá Facebook cá nhân để tránh bị làm phiền.

Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng cô đã bị tấn công tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo. Cả ba được cho là đã gặp gỡ tại một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với nhau.

Tờ báo địa phương Ultima Hora đưa tin, cô gái nói với các sĩ quan rằng hai người đàn ông, 37 và 42 tuổi, đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Thông tin được mô tả cho biết, cả hai là diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở một quốc gia Đông Nam Á. 

Họ đã bị bắt tại khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng ngày 25/6 và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành một cuộc điều tra tội phạm. Cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi cung cấp đầy đủ thông tin và đồng ý với kiến nghị của cơ quan chức năng.

hha

Ultima Hora cho biết những người đàn ông và cô gái ở trong các khách sạn riêng biệt ở khu đô thị Andratx và trò chuyện tại một nhà hàng gần đó. Sau khi làm quen, cả nhóm quyết đi đến nơi mà cặp đôi Việt Nam đang ở sau khi dành thời gian thân thiết trên bãi biển. 

Cảnh sát xác nhận rằng họ đã được gọi để giải quyết một vụ cưỡng hiếp bị cáo buộc tại một khách sạn ở Andratx. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Hai công dân Việt Nam đã bị bắt vào đầu giờ sáng thứ Bảy và cuộc điều tra đang diễn ra”.

Hiện, cả hai người đàn ông bị bắt vẫn chưa được nêu tên. Không rõ cả hai đang đi nghỉ ở Majorca hay đã đến hòn đảo này vì lý do công việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lời khai của cô gái và hai người đàn ông không trùng khớp nhau. Một bên phủ nhận sự việc, một bên được carera khách sạn có lưu lại hình ảnh làm bằng chứng cho mình. 

hha

Được biết, hai người đàn ông nhắc đến trên là công dân Việt Nam. Thông tin trên khi chia sẻ đã trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Danh tính của những người trong cuộc cũng được suy đoán. Thông qua những chi tiết trùng khớp, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chính thức được gọi tên. 

Bởi, cả hai cũng đang có chuyến du lịch Tây Ban Nha. Hồ Hoài Anh còn đưa cả vợ con đi cùng. Trong chuyến đi này, diễn viên Hồng Đăng bị mất điện thoại, vì thế cơ quan chưa thể liên hệ được với anh. 

Screen Shot 2022-07-01 at 18.47.00

Cùng ngày, từ khoá liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng nhanh chóng lên top tìm kiếm. Hàng loạt thông tin xoay quay bỗng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Giữa ồn ào liên quan đến chồng, Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng lựa chọn khoá tài khoản mạng xã hội để tránh việc bị tấn công bằng lời nói. 

Hiện, vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Và hai nhân vật chính vẫn chưa được cung cấp chính xác danh tính cũng như thông tin cá nhân. Cùng chờ đợi những kết luận tiếp theo đến từ phía Tây Ban Nha.