Giải Trí

HHA và HĐ bị gọi tên về cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh

Minh Anh - 01/07/2022 10:22 GMT+7

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam đang bị réo tên khắp mặt trận sau khi truyền thông nước ngoài đưa tin về vụ cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha.

Liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ Việt Nam bị Guardia Civil bắt giữ hôm thứ Bảy với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi người Anh, netizen Việt Nam đang xôn xao bàn tán. 

Theo thông tin từ truyền thông quốc tế, hai người, một diễn viên và một nhạc sĩ ở độ tuổi 37 và 42, đã ra hầu tòa hôm thứ Ba. Họ đã được trả tự do, nhưng hộ chiếu của họ đã bị thu hồi. Cô gái người Anh đã đưa ra một tuyên bố trước tòa án, xác minh những gì cô đã nói với các sĩ quan dân sự của Guardia là đúng sự thật. 

hiep-dam

Hai nghệ sĩ Việt ở tại một khách sạn ở Sant Elm. Nạn nhân và gia đình ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu. Họ bắt đầu một cuộc trò chuyện và uống rượu cùng nhau. Một thời gian sau, cả ba đi đến bãi biển, nơi họ bắt đầu thân mật. Sau đó, họ đến phòng khách sạn của một trong những người đàn ông, nơi bị cáo buộc là địa điểm hiếp dâm. Cô gái giải thích với các sĩ quan rằng hai người đàn ông, sau khi ép cô quan hệ tình dục, đã bắt cô đi tắm để loại bỏ hết chất lỏng trong cơ thể.

Cô gái nói với dì của mình những gì đã xảy ra. Một đội tuần tra dân sự của Guardia đã đến khách sạn của họ và cô ấy được kiểm tra sau đó tại bệnh viện Son Espases.

hd

Vào sáng 1/7, thông tin trên được lan truyền khắp mạng xã hội Việt Nam và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Dựa theo những dữ liệu đã được công khai về tuổi tác và nghề nghiệp, cộng thêm một số chi tiết trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đặt hai đối tượng vào vòng nghi vấn. 

Nam nhạc sĩ nổi tiếng đã có vợ con và gia đình, thường xuyên tham gia các cuộc thi dành cho trẻ em, được gọi tên là HHA. Về phía diễn viên, anh chàng xây dựng hình ảnh "ông chồng quốc dân", nổi tiếng với các loạt phim phát sóng khung giờ vàng - HĐ.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của cộng đồng mạng, chưa có bằng chứng xác thực. 

Theo Majorcadaily Bulletin

Tin phổ biến