Làm đẹp

Top 5 Sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho da nhạy cảm

Thu Hoài - 12/07/2022 23:41 GMT+7

Sữa rửa mặt chắc chắn là sản phẩm thiết yếu đối với phái nữ. Nhưng vì có quá nhiều loại sữa rửa mặt nên chị em cũng không dễ gì để tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đối với những bạn có da nhạy cảm thì vấn đề này lại cần được quan tâm nhiều hơn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin

Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu đình đám Cetaphil đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng mà còn bảo vệ da giúp da luôn trong tình trạng khỏe mạnh. Sản phẩm chất lượng đến nỗi được hầu hết các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Cetaphil rất phù hợp với những bạn có da mụn giúp đẩy nhân mụn và ngừa vết thâm cực hiệu quả. Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm Propylene Glycol, Cetyl Alcohol với công dụng bổ sung độ ẩm cho da luôn tươi trẻ và sáng mịn. 

Sua-rua-mat
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin có độ PH ở mức tiêu chuẩn là 5.5 nên rất an toàn, dịu nhẹ vừa giúp làm sạch vừa dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không chứa hương liệu nên thích hợp dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nếu da đang trong tình trạng mẩn đỏ do mụn hay bị vẩy nến thì sản phẩm này cũng rất phù hợp để điều trị và bảo vệ làn da của bạn. 

Giá tham khảo: 180.000 VND

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating

Đây là loại sữa rửa mặt lành tính và rất an toàn cho da. Nó cũng thường xuyên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì hiệu quả tuyệt vời mà nó đem đến cho làn da phái đẹp. Ưu điểm không thể không kể đến chính là độ PH 5.5. Ngoài ra, sản phẩm cũng khi chứa cồn hay chất tạo mùi nên những bạn có da nhạy cảm cũng rất an toàn.

Trong sữa rửa mặt CeraVe Hydrating còn có thành phần làm dịu da sẽ rất hiệu quả cho những bạn bị kích ứng bởi môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Những tổn thương do khói bụi hay ánh nắng mặt trời sẽ được chữa lành chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng CeraVe Hydrating. 

Sua-rua-mat
Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser cho da nhạy cảm

Giá tham khảo: 145.000 VND  

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa nên rất tiện dụng để bạn mang đi du lịch. Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính nên được đánh giá là phù hợp với hầu hết mọi loại da. Những bạn nữ đang trong độ tuổi vị thành niên thì đây chính xác là sản phẩm ngon-bổ-rẻ mà các bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm có dạng gel trong suốt và hoàn toàn lành tính.

Bảng thành phần với những tinh chất an toàn và dịu nhẹ sẽ giúp cho làn da của bạn được khôi phục. Nếu đang đau đầu vì làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của bản thân thì hãy thử sử dụng CeraVe Hydrating vì hiệu quả nhận được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy. Sau một thời gian ngắn sử dụng, các nốt mụn sẽ dần biến mất, không để lại vết thâm và ngăn ngừa mụn mới mọc lại. 

Sua-rua-mat
Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Cosrx Low pH Good Morning

Tuy là sản phẩm dịu nhẹ nhưng khả năng làm sạch lại “không phải dạng vừa”. Sau khi dùng bạn sẽ không gặp phải tình trạng đau rát do da bị khô nữa mà thay vào đó là một làn da mềm mịn và đủ độ ẩm. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thành phần BHA giúp tẩy đi lớp tế bào chết cho da sạch sâu và sáng mịn. Bạn sẽ nhận ra làn da của mình sáng hơn sau một thời gian dài sử dụng. 

31656825214.jpeg
Sản phẩm không chứa paraben giúp các chị em không lo làn da bị ảnh hưởng xấu khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 90.000 VND 

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery 

Trong loại sữa rửa mặt này có chứa tinh dầu cúc La Mã vừa giúp da chống viêm, kháng khuẩn vừa bổ sung hương thơm ngọt ngào khi dùng. Tinh dầu được biết đến là rất tốt cho việc thư giãn tinh thần nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ cảm thấy rất thư thái sau một ngày dài.

Thành phần thiên nhiên trong sản phẩm rất nhiều, trong đó không thể thiếu dầu đậu nành giúp bổ sung các dưỡng chất như canxi, vitamin A, E, B12… và đặc biệt là isoflavone với công dụng chống lão hoá cực tốt. Da bạn sẽ trở nên căng mịn, hồng hào và khỏe khoắn. Ngoài giúp làm đẹp da, dầu đậu nành còn có tác dụng giảm thâm, điều trị mụn đầu đen và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Độ PH của loại sữa rửa mặt này là 6 không hề gây nhờn rít sau khi dùng. 

Sua-rua-mat
Sữa Rửa Mặt Paula's Choice Skin Recovery

Giá tham khảo: 690.000 VND 

Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo

Sản phẩm có thiết kế dạng thon dài cùng nắp bật chắc chắn nhằm tránh gây lãng phí khi sử dụng. Kết cấu dạng lỏng của loại sữa rửa mặt này giúp người dùng có được cảm giác dịu dàng và vô cùng thoải mái. La Roche Posay Toleriane Dermo rất an toàn với da vì không chứa chất tạo mùi nên những bạn có da nhạy cảm cứ yên tâm sử dụng.

Kể cả khi da bạn trở nên yếu ớt do những lần điều trị mụn thì loại sữa rửa mặt này sẽ giúp cho quá trình điều trị mụn của bạn nhanh chóng được phục hồi. Các thành phần quen thuộc như: Glycol, Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt giúp da vừa được làm sạch, bảo vệ mà không làm mất đi độ ẩm sau khi rửa mặt. 

Sua-rua-mat
Sữa rửa mặt dạng sữa La Roche-Posay Toleriane Dermo

Đây được xem là loại sữa rửa mặt 2 trong 1 vì vừa có chức năng của sữa rửa mặt vừa có thể tẩy trang. Sản phẩm vừa giúp làm sạch sâu vừa không gây khô da nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ, đặc biệt là những bạn có da khô. Nếu bạn không trang điểm hay dùng kem chống nắng thì sản phẩm này sẽ giúp da bạn được làm sạch sâu mà vẫn duy trì được độ ẩm. 

Giá tham khảo:  485.000 VND  

Trên đây là Top 5 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da. Mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp giúp da sạch sâu, khỏe mạnh và láng mịn mỗi ngày!