Giải Trí

Mẹ Hồ Hoài Anh đã liên lạc với con trai, hiện vẫn đang ở Tây Ban Nha, khóc khi nói chuyện với mẹ

Tú Anh - 02/07/2022 09:53 GMT+7

Tinh hình của Hồ Hoài Anh vẫn đang được cập nhật.

Chỉ 2 ngày qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, họ đang được cho là nghi phạm liên quan tới cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có tin chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Liên hệ với Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, PGS.TS Lê Anh Tuấn cho biết đã tiếp nhận các nội dung được phản ánh về giảng viên Hồ Hoài Anh trên truyền thông. Ông nói sau 15/7 các cán bộ, giảng viên trong trường mới nghỉ hè và với điều kiện chỉ đi trong nước, còn ra nước ngoài là phải xin phép. Sau khi truyền thông đưa tin, nhà trường mới biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đi các nước Châu Âu không xin phép.

Do đó, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở về nước phải lập tức có mặt tại Học viện và làm tường trình giải thích lý do tại sao ra nước ngoài không xin phép. "Hồ Hoài Anh đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ cũng như lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch hướng xử lý cụ thể. Nhưng về nguyên tắc thế là sai, Hồ Hoài Anh phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường", PGS.TS Lê Anh Tuấn khẳng định.

ho-hoai-anh-1

Và mới đây, PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn nói.

90_55c8896bea5c328763c6166e80df81ab

Ông Tuấn chia sẻ với Tuổi trẻ Online, nếu đúng Hồ Hoài Anh phạm tội như bị cáo buộc thì ông rất tiếc và thất vọng bởi cả quá trình công tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một giảng viên nghiêm túc, chuyên môn giỏi, có trách nhiệm với công việc và đào tạo sinh viên.

ho-hoai-anh-6
Vợ chồng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến du lịch ở Châu Âu.