Đời Sống

Thực hư bức ảnh được cho là của thiếu nữ 17 tuổi bị hai nghệ sĩ Việt giở trò đồi bại?

Minh Anh - 01/07/2022 21:28 GMT+7

Liên quan đến những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội về vụ cưỡng hiếp gây chấn động dư luận, hình ảnh được cho là nạn nhân thực chất được chụp ở Việt Nam.

Hôm nay, những thông tin liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha khiến dư luận một phen xôn xao, choáng váng. Ngay lập tức, hàng loạt chi tiết liên quan được dân tình mang ra bàn tán, tranh luận. 

Đặc biệt, hình ảnh của một cô gái trẻ được cho là của nạn nhân bất ngờ được lan truyền khắp các trang mạng lớn nhỏ. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, hình ảnh của cô gái đó không phải là nạn nhân thật sự. Được biết, tấm ảnh này do người Việt Nam chụp cách đây nhiều năm trước, địa điểm cũng tại Việt Nam. 

Screen Shot 2022-07-01 at 21.25.02

Thông tin trên khiến mọi người xôn xao bàn tán không ngừng. Một số bộ phận lên án hành động sử dụng hình ảnh của người khác để câu tương tác, khiến thông tin bị sai sự thật. Điều này đặt ra một số vấn đề cho cộng đồng mạng. 

Trước đó, nhiều người từng lên tiếng cho rằng, hình ảnh nạn nhân chắc chắn sẽ được giữ kín trên các phương tiện truyền thông, đây là vấn đề quan trọng, đặc biệt khi cô gái chỉ mới 17 tuổi. Vì thế, việc các tài khoản mạng xã hội ở Việt Nam sở hữu những bức ảnh đó là điều không tưởng. 

Screen Shot 2022-07-01 at 21.25.14

Trước đó, mạng xã hội xôn xao bàn tán câu chuyện hai nghệ sĩ Việt, gồm một nhạc sĩ và một diễn viên bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái. Cả hai thậm chí còn bắt nạn nhân xoá đi những dấu vết còn sót lại trên cơ thể. 

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng Tây Ban Nha đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của những người trong cuộc. Hai nghệ sĩ Việt hiện đã được tại ngoại nhưng vẫn bị tịch thu hộ chiếu và không được phép rời khỏi Tây Ban Nha. 

Được biết, cả ba đã quen nhau thông qua một quán rượu ở địa phương rồi có cuộc nói chuyện thân mật ở bãi biển. Sau đó, cả ba cùng nhau đi đến phòng khách sạn của hai nghệ sĩ này.