Giải Trí

Bà Phương Hằng chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng không phải sao Việt mà xin lỗi "người này"

Hương Ly - 16/05/2021 12:40 GMT+7

Sau loạt ồn ào với sao Vbiz, vợ ông Dũng “Lò vôi” chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả và ông xã của mình.

Xuyên suốt gần 2 tháng vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng “Lò vôi” liên tục sử dụng truyền thông lẫn những công cụ mạng xã hội để tố cáo lương y ông Võ Hoàng Yên và các nghệ sĩ Việt liên quan như NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng,.. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đùa vui rằng việc bà chủ Đại Nam livestream còn đều đặn hơn cả thời sự lên sóng.

b03e5621-nguyen-phuong-hang_18042021111014-095410

Cho đến mới đây, trong buổi livestream của mình, bà Phương Hằng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như ông xã vì những phát ngôn thiếu kiểm soát của mình. Nữ đại gia chia sẻ: “Tôi sẽ viết tâm thư để xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ổng, cũng xin mọi người vui lòng rộng lượng, đừng đụng chạm gì tới anh Dũng. Quý vị biết là nếu có gì đó khiến quý vị không hài lòng thì tôi thành thật xin lỗi. Cái gì cần thanh lọc thì chúng ta phải thanh lọc cho kỹ".

Đồng thời, bà Phương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì “đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ”. Bà Hằng nói:“Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm cho quý vị buồn bởi vì đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ. Làm cho mọi người phải nhìn nhận thực tế của cuộc sống rằng cuộc sống phải là như vậy. Sau cuộc chiến này tôi sẽ trở về đúng là một CEO, chứ hiện nay tôi vẫn còn dư âm về cuộc chiến này”.

Nghe đến đây, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi cứ nghĩ sau loạt ồn ào với nghệ sĩ Vbiz, bà Phương Hằng sẽ “hạ màn” bằng một lời xin lỗi trong hòa bình. Theo bà Hằng khẳng định: “Một lần nữa tôi tự hào với quý vị là cuộc chơi này, tôi chơi áp đảo và tôi chơi trong cái danh dự và nếu có thắng thì tôi thắng trong danh dự. Chứ không phải vì một sớm một chiều mà tôi bán rẻ danh dự, bán rẻ thương hiệu và làm tổn thương đến chồng tôi rất là nhiều...”.

Cuối cùng, vợ ông Dũng “Lò vôi” hứa có dịp sẽ tiếp tục hầu chuyện với quý vị để giải trí, giảm stress trong mùa Covid-19 này.

Tông trúng BMW tiền tỷ, gái xinh dùng “mỹ nhân kế” ve vãn chủ xe để không phải bồi thường

Tin phổ biến