Giải Trí

Sốc: Lộ đoạn CCTV ghi lại "cảnh nóng" trên thuyền vào đêm Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" thiệt mạng?

Hương Ly - 10/03/2022 18:39 GMT+7

Đoạn CCTV ghi lại cảnh một đôi nam nữ đang có hành động thân mật trên thuyền vào đêm Tangmo thiệt mạng gây xôn xao dư luận.

Suốt những ngày qua, vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida tốn không ít giấy mực của truyền thông Thái Lan. Dù cảnh sát đã tạm kết luận nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay” qua đời do tại nạn. Thế nhưng đa số công chúng đều tin rằng đằng sau cái chết của Tangmo còn có ẩn tình khác.

Cho đến mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục công bố hình ảnh được trích từ CCTV ở một bên sông đúng thời điểm con thuyền mà nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" gặp nạn. Theo đó, đoạn CCTV ghi lại được cảnh có một nam một nữ có hành động thân mật, ôm nhau ở phía đầu chiếc thuyền.

canh-nong-tren-thuyen-dem-tangmo-tu-nan

Người nữ được xác định mặc chiếc váy màu kem, còn người nam mặc là cả cây đen. Chi tiết này một lần nữa khiến dư luận Thái Lan đặt ra nghi vấn, rõ đây là chiếc ôm kiểu bạn thân hay tình nhân?

>> Xem thêm: Nóng: Tìm thấy bộ phận này của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” bị mắc vào chân vịt

Qua miêu tả, nhiều cư dân mạng dễ dàng nhận ra vóc dáng cũng như quần áo hoàn toàn trùng khớp với bộ đồ mà Gatick và Hiso Por mặc ngày Tangmo tử nạn.

tangm

Tuy nhiên, trước đó trong lời khai của mình, cả Gatick và Hiso Por đều khẳng định cả hai chỉ là bạn, quen biết nhau nhiều năm.

Nếu nghi vấn này là thật thì thông tin Hiso Por và Gatick đang ngoại tình sẽ gây “chấn động” dư luận Thái Lan. Bởi lẽ, Hiso Por là người đã có gia đình.

Được biết, Hippo là 1 trong 3 quản lý của Tangmo, vào ngày trước khi gặp nạn, nữ diễn viên “Chiếc Lá Cuốn Bay” đã sơn móng tay màu đỏ. Thế nhưng, trong bức hình cuối cùng chụp với Gatick trên thuyền, đầu móng tay của Tangmo lại màu trắng.

Tangmo-nida-mat-tich

Hippo cũng nói rằng, vào ngày thi thể của Tangmo được vớt lên và đưa về bệnh viện cảnh sát, trên móng tay nữ diễn viên vẫn còn có chút màu đỏ. Nhiều nghi vấn còn cho rằng không chỉ bàn tay mà mặt và chân của Tangmo trong bức hình chụp cùng quản lý là chi tiết được ghép vào.