Giải Trí

Vy Oanh hả hê cà khịa bà Nguyễn Phương Hằng: “Nhân quả không chừa một ai”

Hương Ly - 11/03/2022 15:41 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh không ngại nhắc đích danh bà Nguyễn Phương Hằng trên trang cá nhân của mình.

Trưa ngày 11/3, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ việc xác minh, điều tra đơn thư tố cáo gây xôn xao mạng xã hội.

ba-phuong-hang-bi-cam-xuat-canh-

Cụ thể, hiện tại đã có 6 đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam ở phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một) gồm: ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Lê Công Vinh (cầu thủ Công Vinh), nhà báo Nguyễn Đức Hiển, nhà báo Hàn Ni, Đinh Thị Lan (cùng ngụ TP.HCM) và bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên).

Các cá nhân, nghệ sĩ nêu trên tố giác bà Hằng về các hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

>> Xem thêm: Vy Oanh nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực”

Ngay khi biết tin bà Phương Hằng bị tam hoãn xuất cảnh, ca sĩ Vy Oanh lập tức có động thái vỗ mặt cực gắt. Cụ thể, giọng ca "Đồng Xanh" tỏ ra vô cùng hả hê khi nhân quả cũng đã đến.

vy-oanh-mia-mai-ba-phuong-hang-bi-cam-xuat-canh

"6 người có tên trích trong bài báo dưới đây mới chỉ là đơn của các bị hại ở Bình Dương, còn thêm đơn nộp tố cáo bà Hằng ở CA TPHCM thì còn Vy Oanh, anh Hoài Linh, c Việt Hà, Nguyễn Sin, cô Lê Thị Giàu và rất nhiều nạn nhân khác nữa ạ. Cảm ơn và một lòng tin vào pháp luật, nhân quả sẽ trả lại sự trong sạch cho Vy Oanh từ những vu khống vô căn cứ của bà ta mục đích hạ nhục Vy Oanh như "cướp chồng - đẻ thuê - làm gái". Sẽ không lâu nữa rồi, mà bao lâu em cũng chờ. Nhân quả không chừa một ai là có thật!! Việc gì đến sẽ phải đến, sống sao được vậy cả nhà yêu ơi."- Vy Oanh viết trên cá nhân.

vy-oanh-mia-mai-ba-phuong-hang-bi-cam-xuat-canh

"Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh! Sáng ngày 11-3, cơ quan tố tụng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng để phục vụ việc xác minh, điều tra đơn thư tố cáo. Một lãnh đạo VKSND tỉnh Bình Dương cũng cho biết các cơ quan tố tụng của tỉnh đang tập trung xử lý vụ việc.

Hiện nay, có sáu người có đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh, Nhà báo Hàn Ni, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển và bà Đinh Thị Lan. Sáu người này tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi “Làm nhục người khác”, “Vu khống” và“Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Hiện bài viết của Vy Oanh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Riêng về phía nữ đại gia vẫn chưa có bất kỳ một phát nào liên quan đến sự việc trên.

Trước đó, Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố đối với bà Phương Hằng vì làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái"... trong những lần livestream. Đáng chú ý, cô còn yêu cầu nữ CEO Đại Nam bồi thường số tiền 1 tỷ đồng để bù đắp thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm mà bà Hằng gây ra với cô.

vy-oanh-kien-ba-phuong-hang
Tin phổ biến