Giải Trí

Lan truyền clip mẹ ruột Tangmo Nida vừa cười vừa từ chối về nhà nữ diễn viên vì... sợ ma

An Nhiên - 06/03/2022 17:50 GMT+7

Mẹ ruột của Tangmo Nida là bà Panida tiếp tục có khoảnh khắc gây xôn xao dư luận khi nhắc tới người con gái quá cố.

Bà Panida, mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận sau khi con gái qua đời. Bà thường xuyên tham gia phỏng vấn và cũng không ngần ngại trả lời các câu hỏi từ phía truyền thông.

Tuy nhiên, mẹ của Tangmo Nida cũng gây tranh cãi vì có những phát ngôn không hợp tình hợp lý. Hiện, một clip ghi lại phản ứng của bà đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong video, MC đã hỏi bà Panida có trở về sống tại nhà con gái sau khi con qua đời hay không? Đối với vấn đề này, bà đã trả lời mà không hề do dự:

"Mẹ ở nhà của mẹ là được rồi, căn nhà này là của Mo (Tangmo) ở với bố. Cả hai đều đã qua đời hết, ai mà dám ở cơ chứ". Thậm chí, bà còn vừa cười vừa nói đùa: "Căn nhà cũng lạnh lẽo nhỉ? Các con có đến ở cùng không? Hahaha, cả hội đến ở đi".

Lúc sinh thời, Tangmo từng tiết lộ  trên một show truyền hình rằng cô có cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ. Nữ diễn viên cho biết: "Chỉ có 2 người trong gia đình này vì cha mẹ tôi đã chia tay khi tôi lên 3 tuổi. Sau đó, tôi với cha chỉ quanh quẩn từ căn hộ này đến căn hộ khác, rời đến căn nhà nhỏ như căn nhà năm xưa mà chúng tôi từng có".

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng đang lan truyền một clip cũ về bố của nữ diễn viên quá cố. Cụ thể, ông cho biết sau khi hôn nhân đổ vỡ, ông đã quyết định đánh đổi tất cả để được nuôi Tangmo. Sau đó 2 cha con phải di chuyển nhiều nơi để sinh sống.

Tangmo cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường bên cạnh bố nhưng ít khi nhắc đến mẹ. Vì vậy, nhiều người nghi vấn có thể nữ diễn viên Chiếc lá bay không thật sự thân thiết với mẹ đẻ.

chiec-la-bay-2
Bà Panida quyết định tha thứ cho 2 nghi phạm sau khi nhận tiền bồi thường.