Giải Trí

Cô gái lộ ảnh thân mật với Jack bức xúc lên tiếng về tin đồn có thai rồi phá

Minh Anh - 19/08/2021 16:06 GMT+7

Cô gái từng lộ ảnh hôn hít với Jack bất ngờ lên tiếng khi bị đồn từng có thai rồi phá.

Mới đây, cô gái L.K.V, người từng lộ loạt ảnh thân mật cùng Jack đã bất ngờ bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân. Theo đó, một số trang tin đã đăng tải thông tin rằng cô nàng từng mang thai rồi đi phá.

Ngay lập tức, L.K.V phải lên tiếng đính chính: "Báo chí chụp thì chụp rõ ràng khúc đầu với khúc cuối hộ cái, để không biết người ta nói có bầu rồi phá thai nữa. Tôi không muốn nói rồi mà sao chọc cái miệng tôi hoài vậy".

co-gai-lo-anh-than-mat-voi-jack
Cô nàng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo đó, bạn gái tin đồn của Jack cho biết cô nàng từng chia sẻ bài viết trên mạng xã hội có nội dung cô gái bị ruồng bỏ, ép phá thai. V giải thích là bài đăng có quá nhiều teencode nên cô chỉ muốn dịch lại cho chỉn chu hơn mà thôi.

>> Cô gái lộ ảnh thân mật với Jack bất ngờ ám chỉ: “Người nổi tiếng có nhiều fan nên dù làm sai cũng được tung hô”

scandal-cua-jack
Hình ảnh thân mật của Jack vàc cô gái này.

Nhưng vì có mối quan hệ thân thiết với Jack nên những câu chuyện tưởng tượng liên quan đến cô nàng bất ngờ ra đời. Tình huống “dở khóc dở cười” khi bị vu là mang thai rồi phá khiến V phải lên tiếng đính chính.

Trước đó, L.K.V từng có nhiều dòng trạng thái ám chỉ về ai đó giữa ồn ào Jack bị bóc phốt sống sai, bắt cá nhiều tay, ruồng bỏ mẹ con Thiên An. Cô nàng còn nhấn like comment có nội dung: "Kẻ mạnh chiến thắng rồi chị ơi, người bị chửi, bị trù dập lại là 2 người phụ nữ. Một người mang nặng đẻ đau, một người tố cáo cái sai trái, dám nói lên sự thật của kẻ xấu xa lại bị xã hội chửi là ngu. Thật không công bằng khi người nổi tiếng có nhiều fan thì làm việc sai trái lại được tung hô và xem nhẹ như không có gì".

jack-bo-con
Mọi người cho rằng mối quan hệ giữa Jack và cô gái này không đơn giản.

Dựa vào những bức ảnh thân thiết, cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Jack và cô gái này không đơn giản.

Tin phổ biến