Giải Trí

Ca sĩ Phương Loan đón sinh nhật đầu tiên không có cố NS Chí Tài bên cạnh

Hương Ly - 19/08/2021 15:33 GMT+7

Gần 1 tuần sau sinh nhật người chồng quá cố, ca sĩ Phương Loan cũng chào đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết.

Cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan cùng có sinh nhật trong tháng 8. Mọi năm vẫn còn nhau, 2 vợ chồng dù có bận rộn vẫn cố gắng dành thời gian để cùng đối phương đón tuổi mới.

Năm nay, không còn chồng bên cạnh, nữ ca sĩ đã chào đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết. Trên trang cá nhân một người bạn thân của Phương Loan mới đây đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cô trong dịp đặc biệt này.

Bạn thân của ca sĩ Phương Loan viết: "Chúc mừng sinh nhật cô gái 16 tuổi! Chúc chị một sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, lúc nào cũng xinh đẹp. Cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Tụi em vui khi thấy chị cười, nhói đau khi thấy chị khóc. Niềm vui của chị không những là hạnh phúc của tụi em mà còn là của cả một đàn heo con của chị ở nửa vòng trái đất... Vì vậy hãy luôn lạc quan, yêu đời và hãy để mọi buồn phiền, khổ đau biến mất trong cuộc sống của chị, chị nhé! Chúc mừng sinh nhật chị, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị và ở luôn mãi. Happy birthday to you".

sinh-nhat-ca-si-phuong-loan
Năm nay, dù không có ông xã nhưng Phương Loan đã được đông đảo bạn bè và người hâm mộ quan tâm, yêu thương

Trong bữa tiệc, ca sĩ Phương Loan xuất hiện với diện mạo tươi tắn, vui vẻ đón sinh nhật bên những người bạn. Nhờ tình cảm của mọi người, “Bé Heo” đã không cảm thấy tủi thân trong ngày sinh nhật đầu tiên không có cố NS Chí Tài bên cạnh.

Nhìn nữ ca sĩ vui vẻ cùng bạn bè cắt bánh kem và thoải mải tạo dáng chụp ảnh khiến người hâm mộ thấy an tâm phần nào.

Năm ngoái vì Chí Tài đi diễn xa nên không về kịp nên ông đã nhờ bạn đặt tặng vợ hoa cẩm tú cầu mà cô yêu thích làm quà sinh nhật.

Còn nhớ vào ngày sinh nhật của Phương Loan năm ngoái, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên danh hài Chí Tài đã mắc kẹt tại Việt Nam. Không thể cùng đón sinh nhật với bà xã, cố nghệ sĩ đã nhờ người bạn đặt hoa kèm lời dặn rất kĩ: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim, nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được".

Tin phổ biến