Đời Sống

Đi ăn trộm, thấy gia chủ mặc váy, kẻ biến thái có hành động đáng xấu hổ

Hương Ly - 19/08/2021 14:39 GMT+7

Khi thấy nữ chủ nhà mặc váy đang ngủ trên ghế sofa, tên trộm biến thái đã có hành động cúi xuống nhìn váy của người này.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động biến thái của tên trộm khi đột nhập vào nhà người dân được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Theo camera an ninh ngôi nhà ghi lại, sự việc xảy ra vào lúc 14h10 chiều ngày 18/8 vừa qua.

Lúc này, một người đàn ông lạ mặt mở cửa và ngang nhiên đi vào nhà. Hắn mặc áo kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ lưỡi trai rất khó để nhận dạng khuôn mặt.

Khi đi vào phòng khách, thấy nữ chủ nhà mặc váy nằm ngủ trên ghế sofa, tên này đã dừng lại vài giây. Sau đó, vì không kìm được lòng, hắn đã cúi xuống nhìn váy của nữ chủ nhà.

ten-trom-bien-thai

Tiếp đến, tên trộm đi vào bên trong nhà, lấy đi chiếc điện thoại rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Toàn bộ hành vi của tên trộm đã được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn các thành viên mạng. Hầu hết, các ý kiến đều tỏ ra sợ hãi trước tình huống nguy hiểm trên, bởi lẽ nếu tên trộm có ý đồ xấu với nữ chủ nhà thì sự việc sẽ rất khó lường.

Qua vụ việc trên, người dân cần hết sức cẩn thận, cửa đóng then cài, nhất là với các bạn nữ khi ở nhà một mình không nên chủ quan để tránh tình huống nguy hiểm xảy ra.