Xu hướng - MXH

Hot Tiktoker Pô - người yêu Hiếu Shyn bị bóc hàng loạt phốt nhân cách dài 45 trang?

Minh Anh - 23/03/2022 08:27 GMT+7

Sau nhiều lần phủ nhận, bài đăng bóc phốt Tiktoker Pô, Nguyễn Ngọc Lan Hương lại một lần nữa lan truyền khắp mạng xã hội.

Tối 22/3, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin đáng chú ý. Theo đó, một tài khoản Facebook đã đăng bài trong các hội nhóm với nội dung: “NÓNG: Thở chưa kịp với drama của Hiền Hồ, lại phải tiếp tục bơm oxy hóng vụ: Tiktoker 2,5m fl Pô gì gì đó?”.

tiktoker-po

Bên dưới bài đăng, xuất hiện nhiều bình luận chia sẻ một link driver có đội dài lên đến 45 trang chỉ để “bóc phốt” một hot Tiktoker Pô 2k5 (tên thật Nguyễn Ngọc Lan Hương). Được biết, cô nàng sở hữu 2,5 triệu follow bị một nhóm người vạch trần những vấn đề trong quá khứ và hiện tại. 

tiktoker-po

Nội dung bài bóc phốt chỉ ra nhiều điểm đáng chú ý như: Cắm sừng người khác để yêu Hiếu Shyn (một Tiktoker cũng khá nổi tiếng); Pô từng dính vào một vụ ẩu đả hồi cấp 2 ở Nghĩa Tân, Hà Nội; quảng cáo cho các sản phẩm có hại; lúc đi học thì bị tố vô trách nhiệm, mắc bệnh ngôi sao; làm các content có hại trên TikTok; nhan sắc trên ảnh khác xa đời thực… 

Có thể nói, bài đăng chỉ ra hàng loạt những lỗi mà Pô đã mắc phải, đính kèm với đó là những đoạn tin nhắn và hình ảnh làm bằng chứng. Người bóc phốt còn khẳng định trước đó đã có nhiều bài lên tiếng về nữ Tiktoker nhưng đều bay màu không rõ lý do.

tiktoker-1

Liên quan đến những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, Lan Hương từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Nhưng dường như những người khơi dậy không tha cho cô nàng, mọi thông tin lại một lần nữa bùng lên. 

Được biết, hot Tiktoker Pô tên là Nguyễn Ngọc Lan Hương. Cô nàng sở hữu một gương mặt xinh xắn và đang dần nổi lên trong cộng đồng Tik Tok. Lan Hương chủ yếu thực hiện các clip dance cover và đăng tải lên tài khoản của mình. Sau một thời gian tham gia, bạn gái Hiếu Shyn hiện đang có hơn 2,5 triệu người theo dõi 43 triệu lượt thích trên kênh TikTok cá nhân. 

tiktoker-3

Lan Hương từng tiết lộ bản thân chưa trải qua bất kỳ lớp học nhảy nào. Việc thực hiện được các động tác cũng như bài nhảy đều do bản thân tự tập luyện thông qua mạng xã hội và tích luỹ từ kinh nghiệm tham gia văn nghệ trường. Mỹ nhân Hà Thành còn chia sẻ, cô thích đọc sách và nghe nhạc, từng đạt Top 5 Chỉ huy Đội Giỏi Toàn quốc, đạt giải trong cuộc thi Viết thư UPU Quốc Tế và giải Ba Thành phố Tin học trẻ.