Đời Sống

Vợ của Abramovich Dasha là ai? Họ có bao nhiêu người con và ông chủ Chelsea đang hẹn hò với ai?

Minh Anh - 03/03/2022 11:55 GMT+7

Vợ cũ của Roman Abramovich Dasha là ai, họ có bao nhiêu con và ông chủ Chelsea đang hẹn hò với ai là những thông tin được dân tình quan tâm hết mực.

Trước việc Abramovich rao bán CLB Chelsea, không tiếp tục làm người sở hữu CLB hàng đầu thế giới. Dân tình đổ dồn sự quan tâm về việc Abramovich giàu cỡ nào, vợ con của tỷ phú người Nga là ai?

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá một phen xôn xao liên quan đến việc sở hữu CLB Chelsea. Sau những vấn đề không mấy suôn sẻ, vị tỷ phú người Nga quyết định rao bán tâm huyết của ông và dùng số tiền đó để ủng họ cho những nạn nhân ở Ukraine. 

ty-phu-abramovich

Động thái này khiến người yêu bóng đá thế giới vô cùng tiếc nuối. Bởi thành công hiện nay của Chelsea, ông Abramovich đóng góp rất nhiều công sức.

Để trả lời cho câu hỏi vợ con của tỷ phú Abramovich là ai? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé!

Người vợ “tiểu tam” giúp Abramovich trở thành tỷ phú

Abramovich kết hôn với người vợ đầu Olga năm 1987 khi đang xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, hôn nhân của họ cũng gặp nhiều vấn đề trong thời điểm Abramovich xây dựng sự nghiệp và bắt đầu có tiền.

Irina Abramovich quen vị tỷ phú này vào năm 1990, lúc ông 24 tuổi và chưa trở thành người có tên tuổi như hiện nay. Sau đó, cả hai lao vào mối quan hệ sai trái trong thời điểm Roman đang ly thân. Khi bà vợ Olga biết chuyện và nộp đơn ly hôn, cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực sụp đổ chính thức chấm dứt. 

Vào năm 1991, Irina và Roman kết hôn và cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Bà được đánh giá là người góp công lớn trong việc hỗ trợ chồng xây dựng nên đế chế kinh doanh. Nhờ những mối quan hệ trong ngành hàng không, Irina đã giúp Roman bước vào ngành bán hàng nhập khẩu. 

ty-phu-abramovich

Tiếp tục chuỗi thành công, Abramovich bắt đầu kinh doanh thép, dầu mỏ, nhôm...Sự giỏi giang, thanh lịch và nhanh nhẹn của bà đã giúp Roman ký kết thành công nhiều thương vụ lớn. Đặc biệt, nhờ trình độ tiếng Anh tốt, người vợ này trở thành cánh tay đắc lực, thường xuyên đi cùng chồng trong các buổi đàm phán chuyện làm ăn. 

Cả hai vợ chồng cùng 5 người con sống trong tòa cao ốc Fyning Hill Estate ở Petersfield, West Sussex trị giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, đến năm 2006 Roman công khai xuất hiện bên cạnh Dasha Zhukova - con gái của ông trùm dầu mỏ Alexander Zhukova. 

Cuộc ly hôn nhanh chóng được diễn ra vào năm 2007, không ồn ào, không tranh cãi. Bà Irina được bồi thường số tiền lớn và ở một mình để chăm sóc các con. 

Vợ cũ của Roman Abramovich là ai?

ty-phu-abramovich

Theo The Sun, ông chủ 51 tuổi của Chelsea kết hôn với con gái của nhà tài phiệt người Nga Alexander Zhukov vào năm 2008. Vợ cũ của vị tỷ phú này có tên là Dasha Zhukova sinh ngày 8 tháng 6 năm 1971 tại Moscow, Nga.

Người đẹp 37 tuổi có nhiều sở thích, trở thành nữ doanh nhân, nhà sưu tập nghệ thuật và biên tập viên tạp chí. Với sự giúp đỡ của chồng cũ, Zhukova đã thành lập Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Garage ở Moscow.

Cả hai có với nhau một con trai - Aaron Alexander và một con gái - Leah Lou. Được biết, hai đứa trẻ sinh ra ở Hoa Kỳ, nơi bà cũng có quốc tịch. Ông chủ Chelsea cũng có 5 người con từ mối quan hệ với vợ cũ Irina Vyacheslavovna Malandina - Ilya, Arina, Sofia, Arkadiy và Anna.

ty-phu-abramovich-1

Abramovich hiện đang hẹn hò với ai?

Abramovich đã ba lần ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân với Olga Yurevna Lysova, Malandina và Zhukova.

Nhưng theo tờ New York Post, ông chủ Chelsea hiện đang hẹn hò với Polina Deripaska, người vợ ghẻ lạnh của đối tác kinh doanh Oleg của ông. Trong khi đó, vợ cũ Zhukova của ông đã gặp người thừa kế hàng hải người Hy Lạp Stavros Niarchos.