Giải Trí

Vợ ông Hồ Nhân là ai? Gia thế khủng cỡ nào?

An Nhiên - 21/03/2022 10:34 GMT+7

Vợ ông Hồ Nhân  - "anh em họ của Hiền Hồ" sinh ra trong một gia đình bề thế với khối tài sản cực khủng.

Hiện, cả cõi mạng đang xôn xao trước hình ảnh chụp chung giữa ca sĩ Hiền Hồ và một đại gia U60. Sau đó, người đàn ông này được xác định là ông Hồ Nhân, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nanogen. Ông được xem như cha đẻ của vaccine Nanocovax chống Covid-19, đã được thử nghiệm thành công trên người.

Vợ của ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân cũng có gia thế cực khủng. Bà là con gái của nhà sáng lập Sơn Kim Group, tập đoàn chuyên về bất động sản, thời trang, bán lẻ tại Việt Nam. Đồng thời, bà cũng là trưởng nữ của gia tộc lừng lẫy này.

vo-ong-ho-nhan-1
Vợ chồng ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân

Năm 1950, tập đoàn Sơn Kim Group bắt đầu đặt nền móng khi doanh nghiệp tư nhân Đại Thành ra đời. Người điều hành doanh nghiệp này chính là ông ngoại của bà Hồng Vân. Đến thập niên 90, mẹ vợ của ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Sơn trở thành Tổng giám đốc Legamex - một trong những công ty dệt may xuất khẩu có quy mô lớn tại Việt Nam vào thời điểm bấy giờ.

Bà Nguyễn Thị Sơn từng nhận xét về con gái Hồng Vân như sau: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

vo-ong-ho-nhan
Bà Hồng Vân và mẹ là bà Nguyễn Thị Sơn

Trong quá khứ, bà Hồng Vân đã cùng mẹ, em trai và nhiều thành viên khác trong gia đình góp vốn thành lập Công ty CP Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). Hiện, công ty này đang là chủ sở hữu của trường THPT Duy Tân tại TP.HCM.

Bà Hồng Vân hiện đang nắm giữ 22,5% cổ phần Nanogen và cũng đảm nhiệm vị trí Giám đốc của công ty này. Vì vậy, có thể nói, bà không chỉ là vợ mà còn là người phụ nữ góp phần quan trọng tạo nên sự thành công của ông hồ Nhân.

Tin phổ biến