Giải Trí

Thực hư clip CEO Phương Hằng quẩy nhạc "sao kê" trên Thách thức danh hài?

An Nhiên - 21/10/2021 17:01 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện clip CEO Phương Hằng tham gia chương trình "Thách thức danh hài" do Việt Hương và Trấn Thành làm ban giám khảo

Ồn ào giữa CEO Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa đến hồi kết khi hàng loạt những cái tên đình đám khác đều lọt vào danh sách 36 nhân vật ăn chặn. Trong số này, có người lập tức lên tiếng thanh minh nhưng cũng có người chọn cách im lặng, không phản hồi.

bi-hanh-hung-2
CEO Phương Hằng đã tung ra danh sách 36 nhân vật trong giải ăn chặn mở rộng.

Đáng chú ý, người được nữ đại gia cho là "trùm cuối" chính là chủ tịch công ty Điền Quân - ông Đỗ Văn Bửu Điền (biệt danh Color Man). Điền Quân sở hữu hàng loạt chương trình ăn khách như “Thách thức danh hài”. “Giọng ải giọng ai”, “Mặt nạ ngôi sao”... và cũng thường xuyên cộng tác với dàn sao nổi tiếng như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy...

color man-1
Nữ CEO cho biết trùm cuối chính là người có biệt danh "Color Man", đồng thời cũng là chủ tịch Điền Quân

Mới đây trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip CEO Phương Hằng tham gia chương trình "Thách thức danh hài" với dàn ban giám khảo là Trấn Thành, Việt Hương. Tại chương trình, nữ đại gia đã quẩy nhiệt tình trên nền nhạc "sao kê" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, bà chủ KDL Đại Nam cũng có màn đối thoạt khá gắt với MC Trấn Thành.

Tuy nhiên, đây chỉ là clip ghép với mục đích hài hước, giải trí do cộng đồng mạng thực hiện. Thực tế, CEO Phương Hằng chưa từng tham gia chương trình "Thách thức danh hài" và kể từ khi phát sóng, chương trình cũng chưa từng có tiết mục nào như trong đoạn clip.

>>> Tin liên quan: