Đời Sống

“Superdog” dũng cảm lao vào đám cháy giải cứu em bé 7 tháng tuổi

Tường Vy - 21/10/2021 16:52 GMT+7

Ngay sau khi thấy ngôi nhà bị cháy, chú chó dũng cảm đã sủa liên tục để báo hiệu cho gia đình và lao ngay vào phòng em bé 7 tháng tuổi để cứu người bạn nhỏ.

Cách đây không lâu, câu chuyện về chú chó dũng cảm lao vào đám cháy cứu em bé 7 tháng tuổi khiến nhiều người xúc động và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Theo đó, gia đình chị Nana Chaichana đến từ Stockton (California, Mỹ) có nuôi chú chó cưng Sasha 8 tháng tuổi. Bình thường, Sasha khá trầm tính, ít khi sủa hay bị kích động. Bỗng một đêm nọ, chú chó nhỏ cứ sủa inh ỏi khiến chị Nana phải bật dậy tìm hiểu nguyên nhân.

b2
Chú chó dũng cảm Sasha.

Khi mở 1 cánh cửa bên cạnh nhà ra, chị Nana thấy đám cháy dữ dội nhà hàng xóm chuẩn bị lan sang nhà mình. Quá bất ngờ và sợ hãi, chị vội chạy đi tìm con gái để ra khỏi ngôi nhà.

Tuy nhiên, ngay khi tìm được phòng con gái đang ngủ thì chị Nana thấy một chuyện bất ngờ. Chú chó Sasha hiền lành thường ngày đang bình tĩnh kéo tã em bé như muốn đưa người bạn nhỏ ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt. Thấy cảnh tượng xúc động này, chị Nana vội vàng ôm cả chú chó và con gái chạy ra khỏi ngôi nhà đang cháy.

b4
Chú chó Sasha dũng cảm chạy ngay vào phòng cứu bạn nhỏ trong đám cháy.

Sau đó ít lâu, đám cháy cũng được dập tắt và rất may không gây thiệt hại về người. Mặc dù vậy, chị Nana cho biết chính nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và dũng cảm của Sasha nên cả gia đình mới có thể thoát nạn và kịp đánh thức những người hàng xóm xung quanh.

b6
Chú chó và em bé thực sự đã trở thành những người bạn thân thiết.

Chị Nana chia sẻ: “Điều này vô cùng có ý nghĩa. Tôi mắc nợ chú chó. Nếu không có Sasha, tôi vẫn còn say giấc trên giường và mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn rất nhiều”. Đối với gia đình chị Nana, Sasha đã trở thành một “anh hùng” thực thụ mà họ mang ơn suốt cuộc đời. Đặc biệt, sau đám cháy, chú chó và em bé 7 tháng tuổi dường như ngày càng gắn kết và trở thành những người thân thực sự của nhau.

b5
Nhờ có chú chó dũng cảm mà gia đình chị Nana và hàng xóm đã thoát nạn.
b1

Khi câu chuyện trên được chia sẻ trên MXH, rất nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục trước lòng dũng cảm của “Superdog”. Đây cũng là lời nhắc nhở con người hãy luôn yêu thương, chăm sóc và dành tình cảm cho vật nuôi của mình vì chúng luôn dũng cảm, trung thành và sẵn sàng hi sinh cả tính mạng cho chủ nhân.

b3

>>> Tin nên đọc:

Xôn xao clip người mẫu Ukraina nói người Việt ăn thịt chó là "vô nhân đạo"

Công khai đoạn clip người đàn ông 67 tuổi xâm hại 40 con chó hoang suốt nhiều năm

Vụ chó Pittbull cắn chết người: Chủ vật nuôi phải chịu trách nhiệm như thế nào?