Yêu

Cô gái quyết “khô máu” với bạn trai cũ để đòi lại mèo sau khi chia tay

Thiên Thư - 21/10/2021 16:50 GMT+7

Chia tay người yêu, cô gái phi thẳng sang nhà để đòi lại thú cưng đáng yêu của mình.

Chia tay đòi quà không còn xa lạ với tất cả mọi người, nhưng câu chuyện dưới đây khiến dân mạng một phen “dở khóc dở cười”.

Theo đó, cô gái đã bay thẳng sang nhà người yêu cũ để lấy “boss cưng” của mình về sau khi phát hiện anh này muốn đòi lại quà sinh nhật 7 tháng trước. Thậm chí, cô nàng còn bày tỏ quyết tâm đòi lại cho bằng được nếu có tranh chấp.  

co-gai-doi-lai-meo
Cô gái phi thằng đến nhà người yêu cũ để đòi lại mèo. Ảnh: PMA_Entertainment​

Cụ thể, con mèo được cô gái nuôi từ lúc còn bé xíu, nhưng sau khi chia tay, người yêu bỗng tự đến nhà bế đi mất mà không hỏi ý kiến. Quá bức xúc, cô nàng chạy thẳng đến phòng trọ chửi, vứt tiền lại cho người yêu cũ rồi mang mèo về.

Câu chuyện trên khiến nhiều người liên tưởng đến một cặp đôi đang tranh giành quyền nuôi con sau khi ly hôn, nhưng nhân vật chính ở đây là chú mèo nhỏ. Có thể nói, với cô gái này người yêu thì bỏ được chứ mèo thì không.

Ngay khi việc này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra đồng tình và ủng hộ hành động của cô gái trẻ. Mọi người đều cho rằng: “Nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự cũng sẽ khô máu với bồ cũ để giành quyền nuôi mèo”.

>> Thời của "quàng thượng" tới rồi: Chú mèo đầu tiên trên thế giới được bổ nhiệm làm hiệu phó trường THCS

doi-lai-meo-2
Bình luận đáng chú ý từ cư dân mạng. Ảnh: Bestie

Một số người dùng mạng xã hội chia sẻ thêm họ từng phải “sống chết” để giữ thú cưng lại bên cạnh sau khi chia tay người yêu cũ. Tuy nhiên cũng có một số bình luận cho rằng cô nàng này làm quá vấn đề, chỉ là một con mèo thôi không nhất thiết phải đòi lại.

Bạn có đồng ý với hành động của cô gái này hay không? Cùng chia sẻ câu chuyện của chính mình với Sao Daily nhé!