Giải Trí

CEO Phương Hằng tuyên bố sẽ lập danh sách các báo quy chụp để giao Hội nhà báo xử lý

An Nhiên - 21/10/2021 09:16 GMT+7

Sau khi livestream giải thích về vấn đề bị hành hung tại trụ sở công an, CEO Phương Hằng tiếp tục đưa ra một thông báo quan trọng khác.

Chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã thực hiện một buổi trao đổi trực tuyến để nói rõ về câu chuyện bản thân bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại trụ sở công an. Theo đó, nữ đại gia cho biết điều khiến bà cảm thấy rất sốc và bất ngờ là ở trụ sở công an không có camera.

Bên cạnh đó, CEO Phương Hằng còn được một điều tra viên khuyên khích bà phủ nhận việc đã bị hành hung tại trụ sở công an. Bà chủ KDL Đại Nam nói: "Họ (điều tra viên) giải thích cho tôi là không có đánh nhau mà chỉ cãi nhau qua lại".

bi-hanh-hung
CEO Phương Hằng khẳng định đã bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung về tinh thần.

Tuy nhiên, nữ CEO không đồng tình với văn bản khuyến khích của điều tra viên. Bởi lẽ, nếu bà phủ nhận chuyện hành hung thì chẳng khác nào trước đó đã vu khống cho 5 người này và vu khống cho cơ quan công an.

Đồng thời, CEO Phương Hằng thông tin thêm: "Cùng 1 lúc 5 con người đã áp đảo tinh thần, dùng hành động tay chân để sỉ vả vào mặt tôi thì đó là ành hung hay không hành hung? Trước mắt, họ đã hành hung tinh thần tôi, uy hiếp tinh thần tôi thì gọi làm sao là không hành hung hay phải đánh đổ máu mới là hành hung?"

bi-hanh-hung-2
CEO Phương Hằng livestream chia sẻ rõ hơn về thông tin bị hành hung.

Sau khi livestream giải thích, vào 20/10, CEO Phương Hằng đã đưa ra một thông báo quan trọng trên fanpage của nữ trợ lý.

Cụ thể, nữ đại gia cho biết, một số báo chí đã lợi dụng thông tin chưa đúng về vấn đề bà bị hành hung tại cơ quan công an để chụp mũ. Điều này không những gây bất lợi cho nữ đại gia mà còn khiến danh dự của bà bị ảnh hưởng. Do đó, bà chủ KDL Đại Nam tuyên bố sẽ tập hợp tất cả các tờ báo quy chụp mình để giao cho Hội nhà báo Việt Nam xử lý. 

bi-hanh-hung-1

Tin liên quan: