Giải Trí

Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ vướng tin đồn gây sốc giữa mùa dịch

Minh Anh - 16/07/2021 18:39 GMT+7

Trước thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cá nhân cũng như tinh thần chống dịch của cộng đồng, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng.

Một tài khoản mạng xã hội đã lan truyền thông tin Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ khác đi máy bay lên Đà Lạt. Sau khi hoàn thành cách ly, nhóm người trên chia nhau đi săn villa, biệt thự, nhà cửa, đất đai…

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, thông tin này khiến mọi người rất khó chịu và vô cùng hoang mang.

>> Cuộc sống độc thân ở tuổi 38 của Lý Nhã Kỳ: "Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn"

ly-nha-ky-cung-350-nghe-si-di-da-lat
Trước tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên bức xúc lên tiếng. (Nguồn ảnh: Internet)

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã chủ động lên tiếng đính chính trên trang cá nhân với một thái độ rất bức xúc. Nữ diễn viên cho biết: “Lần đầu tiên tui cọc đến mức hết kiềm chế được nha! Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy, khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi.

Tôi không cần biết mục đích bạn muốn bôi nhọ tôi, hạ bệ uy tín hay muốn mang phiền phức đến cho tôi. Nhưng làm ơn bớt bớt đi bạn.

Cái status thông tin của bạn đã khiến các lãnh đạo trên Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thực.

Họ đã áp lực và mệt trong công cuộc trống dịch bảo vệ an toàn cho người dân lắm rồi. Đừng rãnh và đừng vì cái ích kỷ cá nhân, gato của mình để gây thêm tiêu cực cho cộng đồng nha. Cám ơn".

Có thể nói thông tin bịa đặt trên gây ảnh hưởng không nhỏ đến Lý Nhã Kỳ cũng như công tác chống dịch ở Đà Lạt. Hiện, chưa có bất kỳ xử phạt nào đối với tài khoản đã đăng tải tin đồn thất thiệt.

Tin phổ biến